Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201812/cu-tri-tai-xa-cao-son-huyen-anh-son-kien-nghi-can-quyet-liet-hon-nua-trong-phong-chong-tham-nhung-827739/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201812/cu-tri-tai-xa-cao-son-huyen-anh-son-kien-nghi-can-quyet-liet-hon-nua-trong-phong-chong-tham-nhung-827739/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cử tri tại xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn kiến nghị cần quyết liệt hơn nữa trong phòng, chống tham nhũng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/12/2018, 18:18 [GMT+7]

Cử tri tại xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn kiến nghị cần quyết liệt hơn nữa trong phòng, chống tham nhũng

(Congannghean.vn)-Chiều 6/12, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An gồm các đồng chí Lê Quang Huy - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ & Môi trường Quốc hội và  đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục tiếp xúc cử tri tại xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn. Cùng tham gia đại diện các Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Sở Lao động, thương binh và xã hội…, Đại diện thường trực huyện uỷ, UBND huyện Anh Sơn, Đảng uỷ, UBND xã cùng các ban, ngành và đông đảo cử tri xã Cao Sơn.  

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An trả lời các ý kiến chất vấn của cử tri.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An trả lời các ý kiến chất vấn của cử tri.
Cao Sơn là xã vùng cao của huyện Anh Sơn với tổng diện tích tự nhiên 27,43 km2 và dân số hơn 5000 người, đa số người dân nơi đây làm nông nghiệp, đời sống nhân dân địa bàn đã có nhiều khởi sắc trong những năm qua.
 
Tại hội nghị, sau khi nghe Đồng chí Lê Quang Huy, Đoàn ĐBQH tỉnh báo cáo kết quả của Kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khoá XIV, cử tri tại xã Cao Sơn đã bày tỏ sự tin tưởng trước những đổi mới của Quốc hội, Chính phủ trong thời gian qua, đồng thời đóng góp  ý kiến  kiến nghị nhiều vấn đề như: Cử tri Nguyễn Xuân Trường trú tại xóm 8 kiến bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đạt được trong Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XIV. Ông cũng có kiến nghị liên quan đến việc đóng và hưởng chế độ bảo hiểm của các cán bộ địa phương công hiến từ 15 năm trở lên.
-Ý kiến của một cử tri tại xã Cao Sơn.
Ý kiến của một cử tri tại xã Cao Sơn.
Cử tri Lê Quang Trung xóm 9 cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với chính sách của Đảng, Nhà nước trong công cuộc chống tham nhũng. Cử tri này cũng bày tỏ sự hài lòng trước những cống hiến của Đoàn Đại biểu Nghệ An nói chung, các đại biểu tại Cụm tiếp xúc cử tri số 1 nói riêng đồng thời cũng kiến nghị các đến vấn đề đẩy mạnh công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn tham nhũng. Cử tri Nguyễn Công Hồng trú tại xóm 1 cũng cảm ơn Đại biểu các đại biểu Quốc hội tại Nghệ An nói chung Đại biểu Quốc hội Nguyễn Hữu Cầu nói riêng về những vấn đề cử tri kiến nghị trong lần tiếp xúc cử tri lần trước đã được giải quyết thấu đáo. Những vấn đề vượt quá tầm giải quyết, đồng chí cũng kịp thời, thẳng thắn, quyết liệt kiến nghị lên các Bộ, Ban, Ngành Trung ương có liên quan để có giải pháp tháo gỡ vướng mắc cho cử tri. Cử tri này cũng kiến nghị những vấn đề liên quan đến chế độ cho dân công hoả tuyến và thanh niên xung phong tại địa phương.
 
Tại hội nghị, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu đã giải trình trực tiếp một số vấn đề cử tri quan tâm như: Vấn đề đấu tranh phòng chống tội phạm tham nhũng hiện nay, vấn đề tinh giản biên chế trong bộ máy nhà nước…Đồng thời đồng chí cũng tiếp thu đầy đủ các phản ánh của cử tri để báo cáo với Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương và tỉnh tiếp tục giải quyết trong thời gian tới.
.

Hải Việt

.