Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201603/cong-an-thanh-pho-vinh-doi-thoai-giua-lanh-dao-don-vi-voi-dvtn-669104/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201603/cong-an-thanh-pho-vinh-doi-thoai-giua-lanh-dao-don-vi-voi-dvtn-669104/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đối thoại giữa lãnh đạo đơn vị với ĐVTN - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 26/03/2016, 08:39 [GMT+7]
Công an Thành phố Vinh:

Đối thoại giữa lãnh đạo đơn vị với ĐVTN

(Congannghean.vn)-Tối 25/3, nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931-26/3/2016), 60 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Bộ Công an, Đoàn thanh niên và Chi hội Phụ nữ Công an Thành phố Vinh đã tổ chức chương trình tọa đàm giao lưu, đối thoại giữa Đảng ủy, lãnh đạo Đơn vị với thanh niên, phụ nữ.

Tiết mục văn nghệ do ĐVTN Công an thành phố Vinh biểu diễn
Tiết mục văn nghệ do ĐVTN Công an Thành phố Vinh biểu diễn

Tại buổi tọa đàm, với tinh thần dân chủ, cởi mở, các ĐVTN, HVHPN Công an Thành phố Vinh đã nêu lên các ý kiến với nội dung những khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác và rèn luyện tại đơn vị cũng như đề xuất những nguyện vọng của bản thân. Là những người còn trẻ tuổi, kinh nghiệm trong công tác, trong việc tiếp xúc với người dân còn thiếu, các ĐVTN Công an Thành phố mong muốn được lãnh đạo đơn vị chia sẻ cho những kinh nghiệm mà họ đã trải qua.

ĐVTN đã đặt ra nhiểu câu hỏi để lãnh đạo đơn vị giải đáp
ĐVTN đã đặt ra nhiểu câu hỏi để lãnh đạo đơn vị giải đáp

Sau khi lắng nghe các ý kiến của ĐVTN, HVHPN đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tú, Trưởng Công an Thành phố Vinh đại diện cho lãnh đạo đơn vị đã giải đáp những thắc mắc trên. Với cương vị của một người lãnh đạo và của một người đi trước, đồng chí Trần Ngọc Tú đã có những chia sẻ rất tâm huyết về kinh nghiệm trong công tác, trong cách ứng xử với người dân và đối tượng, đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của các cán bộ chiến sĩ khi công tác tại Công an Thành phố, đơn vị trọng điểm của tỉnh.

Đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tú đại diện lãnh đạo đơn vị giải đáp thắc mắc của ĐVTN
Đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tú đại diện lãnh đạo đơn vị giải đáp thắc mắc của ĐVTN

Đây cũng là dịp để lãnh đạo đơn vị, đoàn thể quần chúng nắm được tình hình tư tưởng của đoàn viên, hội viên. Từ đó định hướng, chỉ đạo kịp thời giúp đoàn viên, hội viên Công an Thành phố Vinh phấn đấu, rèn luyện xây dựng đoàn hội ngày càng vững mạnh.

.

Phương Thủy

.