Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201501/de-an-so-10-cua-ban-thuong-vu-tinh-uy-ve-cong-tac-dam-bao-an-ninh-truong-hoc-so-ket-5-nam-thuc-hien-de-an-579001/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201501/de-an-so-10-cua-ban-thuong-vu-tinh-uy-ve-cong-tac-dam-bao-an-ninh-truong-hoc-so-ket-5-nam-thuc-hien-de-an-579001/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sơ kết 5 năm thực hiện Đề án - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 14/01/2015, 09:21 [GMT+7]
Đề án số 10 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác đảm bảo an ninh trường học

Sơ kết 5 năm thực hiện Đề án

(Congannghean.vn)-Chiều 12/1, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Hồng Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Thông, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Đề án số 10/ĐA-TU về “Công tác phòng ngừa và giải quyết gây rối ANTT trong học sinh, sinh viên và các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2009 - 2015”. 
 
Tham dự Hội nghị còn có đồng chí Lê Quang Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh, đồng chí Lê Xuân Đại, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành và ban giám hiệu các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn.
Đồng chí Trần Hồng Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Đề án số 10 của BTV Tỉnh ủy.
Đồng chí Trần Hồng Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Đề án số 10 của BTV Tỉnh ủy.
Tại Hội nghị, thay mặt các đồng chí chủ trì, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Đề án số 10-ĐA/TU ngày 17/8/2009 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Theo đó, sau 5 năm thực hiện Đề án, nhận thức của cấp ủy, chính quyền các cấp, các cơ quan, ban, ngành liên quan, đặc biệt là Đảng ủy, Ban giám hiệu các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề về công tác phòng ngừa gây rối ANTT trong học sinh, sinh viên đã có bước chuyển biến rõ rệt.
 
Các trường đã tích cực tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác an ninh trường học; làm rõ âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm, hậu quả, tác hại của các loại tội phạm cũng như tệ nạn xã hội nhằm giúp học sinh, sinh viên nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác tự bảo vệ mình. 
 
Hội nghị cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp bổ ích trong quá trình thực hiện Đề án từ lãnh đạo Công an tỉnh, Sở GD&ĐT, Công an TP Vinh cũng như hiệu trưởng các trường trên địa bàn.
 
Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Trần Hồng Châu cho biết: Bên cạnh những kết quả đạt được, trong tình hình hiện nay, các thế lực thù địch vẫn luôn tìm cách tác động, lôi kéo học sinh, sinh viên trên địa bàn tham gia các hoạt động biểu tình, gây rối ANTT; vẫn còn tình trạng học sinh, sinh viên tham gia các hoạt động có nội dung phản đối chính quyền. Đồng chí cũng yêu cầu thời gian tới, cấp ủy các đơn vị, địa phương, nhất là các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp cần căn cứ vào tình hình để xây dựng kế hoạch phù hợp và tiếp tục thực hiện Đề án số 10 có hiệu quả.
 
Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Đề án này.
.

Hải Việt

.