Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201501/chuan-bi-cac-dieu-kien-cho-gap-mat-cac-nha-dau-tu-xuan-at-mui-2015-582955/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201501/chuan-bi-cac-dieu-kien-cho-gap-mat-cac-nha-dau-tu-xuan-at-mui-2015-582955/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chuẩn bị các điều kiện cho gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/01/2015, 09:19 [GMT+7]

Chuẩn bị các điều kiện cho gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015

(Congannghean.vn)-Ngày 26/1/2015, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức cuộc họp với các thành viên Ban tổ chức và các tiểu ban, chuẩn bị tốt các nội dung cho Hội Nghị gặp mặ các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015. Tới dự có đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy dự và phát biểu ý kiến tại cuộc họp
Đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy dự và phát biểu ý kiến tại cuộc họp
Theo đó, Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015 chính thức được tổ chức vào ngày 4/3/2015 (tức ngày 14, tháng Giêng, năm Ất Mùi). Dự kiến sẽ có 800 khách mời là đại biểu các bộ, ngành TW, đại sứ quán, các tổ chức quốc tế, lãnh đạo một số địa phương có quan hệ hợp tác với Nghệ An, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tại Hội nghị, sẽ diễn ra các hoạt động chính như ký kết thỏa thuận, trao giấy chứng nhận đầu tư, khen thưởng các doanh nghiệp. 
 
Tại cuộc họp, đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các sở, ngành phải soát xét, tìm hiểu các dự án sẽ đăng ký, chuẩn bị đầu tư vào Nghệ An; hoàn thành các thủ tục từ phía các bộ, ngành TW để tạo điều kiện cho nhà đầu tư một cách thuận lợi. Đồng thời, tiếp tục kêu gọi các nhà đầu tư có ý định triển khai các dự án vào địa bàn tỉnh. Tại Hội nghị, UBND tỉnh sẽ tổ chức công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ và giới thiệu về điều chỉnh quy hoạch chung TP Vinh đến năm 2030, tầm nhìn 2050.
 
Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho các sở, ban, ngành và thành viên Ban tổ chức, các tiểu ban tích cực phối hợp chuẩn bị cho Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015 diễn ra một cách trang trọng, tạo dấu ấn bước đầu cho các địa phương, đại sứ quán, các tổ chức quốc tế, nhà đầu tư trong và ngoài nước khi đặt chân đến Nghệ An.
.

Đ.T

.