Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201407/cong-an-3-tinh-quang-binh-ha-tinh-nghe-an-phoi-hop-cong-tac-bao-dam-antt-507434/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201407/cong-an-3-tinh-quang-binh-ha-tinh-nghe-an-phoi-hop-cong-tac-bao-dam-antt-507434/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phối hợp công tác bảo đảm ANTT - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 10/07/2014, 09:11 [GMT+7]
Công an 3 tỉnh Quảng Bình - Hà Tĩnh- Nghệ An:

Phối hợp công tác bảo đảm ANTT

(Congannghean.vn)-Ngày 9/7, tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Hội nghị giao ban công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự 6 tháng đầu năm giữa Công an 3 tỉnh Quảng Bình- Hà Tĩnh và Nghệ An.  Đồng chí Đại tá Phạm Ngọc Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình chủ trì hội nghị. Tham dự có đồng chí Đại tá Trần Văn Lợi, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh; đồng chí Đại tá Vũ Chiến Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cùng đại diện lãnh đạo Phòng An ninh xã hội, Văn phòng Công an của 3 tỉnh.
Toàn cảnh hội nghị giao ban công tác phối hợp bảo đảm ANTT
Toàn cảnh hội nghị giao ban công tác phối hợp bảo đảm ANTT
Thực hiện Quy chế phối hợp công tác, tại hội nghị này, lãnh đạo Công an 3 tỉnh đã thông báo cho nhau những vấn đề liên quan đến tình hình ANTT tại các địa phương. Đồng thời, sơ kết, đánh giá kết quả phối hợp trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong 6 tháng đầu năm 2014.
Đồng chí Đại tá Vũ Chiến Thắng - Phó Giám đốc Công an Nghệ An thông báo tình hình liên quan tại hội nghị
Đồng chí Đại tá Vũ Chiến Thắng - Phó Giám đốc Công an Nghệ An thông báo tình hình liên quan tại hội nghị
 
 Để nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa công an các tỉnh, 6 tháng cuối năm và trong thời gian tới, các bên đã thảo luận và đi đến thống nhất các nhiệm vụ công tác phối hợp đảm bảo ANTT giữa 3 tỉnh. Theo đó, Công an các địa phương cần chú trọng hơn nữa công tác nắm tình hình, nhất là tại các địa bàn đặc thù, để có những phân tích, dự báo tình hình về các loại tội phạm diễn ra trong hàng tháng, hàng quý, từ đó tăng cường công tác trao đổi thông tin một cách kịp thời; một số vấn đề liên quan cần thống nhất trong báo cáo, thông tin và chỉ đạo giải quyết chung; tham mưu kịp thời với cấp ủy, chính quyền các tỉnh để có biện pháp xử lý khi có tình huống xảy ra. Cùng với đó là chú trọng phát động phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, nhất là xây dựng các mô hình điển hình trong các vùng đặc thù, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở mỗi địa phương.
 
Hội nghị cũng đã tiến hành bàn giao đơn vị đăng cai công tác giao ban antt thời gian tới cho đơn vị Công an Nghệ An.
.

Xuân Thống