Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201402/to-chuc-vong-2-cap-cum-huyen-hoi-khoe-phu-dong-455362/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201402/to-chuc-vong-2-cap-cum-huyen-hoi-khoe-phu-dong-455362/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổ chức vòng 2 - Cấp cụm huyện Hội khỏe Phù Đổng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 26/02/2014, 09:07 [GMT+7]

Tổ chức vòng 2 - Cấp cụm huyện Hội khỏe Phù Đổng

(Congannghean.vn)-Năm 2014, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nghệ An lần thứ XVI được tổ chức với ba vòng: Vòng 1 - cấp huyện, đã được hoàn thành trước ngày 25/1; vòng 2 - cấp cụm huyện, sẽ được kết thúc trước ngày 3/3; vòng 3 - cấp tỉnh, sẽ khai mạc vào ngày 16/3 và kết thúc vào ngày 20/3/2014 tại thành phố Vinh.

Tiết mục đồng diễn của các em học sinh tại Lễ khai mạc
Tiết mục đồng diễn của các em học sinh tại Lễ khai mạc

Sáng 24/2, tại thị trấn Nam Đàn, Hội khỏe Phù Đổng cụm 3 đã được khai mạc. Tham gia Hội khỏe Phù Đổng cụm 3 có 885 vận động viên là học sinh phổ thông của thành phố Vinh và bốn huyện: Hưng Nguyên, Nam Đàn, Nghi Lộc, Thanh Chương. Đây chính là dịp để cổ vũ, đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thi đua tập luyện thể dục, thể thao trong học sinh, nhằm nâng cao thể lực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục nhân cách trong các nhà trường. Đây cũng là ngày hội biểu dương lực lượng, là sân chơi để các em học sinh được đua sức, tranh tài, góp phần “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. 

Hội khỏe Phù Đổng cụm 3 được diễn ra liên tiếp trong ba ngày. Các học sinh sẽ tranh tài ở 6 môn thi: Bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, đá cầu, cờ vua, cầu lông. Các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao sẽ được chọn lựa để tham dự Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Nghệ An lần thứ XVI.

.

Minh Đức