Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201402/cong-an-yen-thanh-tong-ket-3-nam-thuc-hien-cuoc-van-dong-455366/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201402/cong-an-yen-thanh-tong-ket-3-nam-thuc-hien-cuoc-van-dong-455366/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an Yên Thành Tổng kết 3 năm thực hiện cuộc vận động - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 26/02/2014, 09:11 [GMT+7]

Công an Yên Thành Tổng kết 3 năm thực hiện cuộc vận động

(Congannghean.vn)-Sáng 25/2, Công an huyện Yên Thành tổ chức hội nghị tổng kết 3 năm triển khai, thực hiện cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” và sơ kết đợt thi đua đặc biệt “Mừng đảng quang vinh - Mừng xuân Giáp Ngọ”. Dự hội nghị có các đồng chí đại diện các phòng ban Công an tỉnh; đại diện huyện ủy, UBND huyện Yên Thành và tập thể cán bộ chiến sĩ Công an huyện Yên Thành.
 
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
 
Qua 3 năm triển khai cuộc vận động và đợt thi đua đặc biệt “Mừng đảng - Mừng xuân Giáp Ngọ”, Công an huyện Yên Thành đã phối hợp với các ban, ngành địa phương đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền. Đồng thời, quán triệt đến tận mỗi cán bộ chiến sĩ trong đơn vị các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các phong trào thi đua, các cuộc vận động; triển khai các kế hoạch đảm bảo tình hình ANTT trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Ngọ (2014). Từ đó, đã tạo được sự chuyển biến trong nhận thức của mỗi cán bộ chiến sĩ, chấp hành nghiêm điều lệnh; nâng cao ý thức xây dựng nếp sống văn hóa “vì nhân dân phục vụ”. Qua đó, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, như: Đội CSKT - Ma túy và Chức vụ; Chi đoàn Công an huyện… Từ năm 2011 đến nay, đơn vị nhiều lần được nhận các danh hiệu thi đua của Công an tỉnh và UBND, riêng năm 2013 Công an huyện Yên Thành đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”.
 
Đại biểu
Đại biểu nghe báo cáo tổng kết và phương hướng thực hiện cuộc vận động thời gian tới
Tại Hội nghị, bên cạnh những thành tích đã đạt được, lãnh đạo Công an huyện Yên Thành cũng đã rút ra một số bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng thực hiện cuộc vận động trong thời gian tiếp theo.
 
Khen thưởng các cá nhân, tập thể Công an huyện Yên Thành
Khen thưởng các cá nhân, tập thể Công an huyện Yên Thành

 

.

Đức Thắng