Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201401/no-nha-may-hoa-chat-vo-so-nguoi-thuong-vong-438986/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201401/no-nha-may-hoa-chat-vo-so-nguoi-thuong-vong-438986/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nổ nhà máy hóa chất, vô số người thương vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/01/2014, 15:23 [GMT+7]

Nổ nhà máy hóa chất, vô số người thương vong

Nhiều người đã thiệt mạng hoặc bị thương trong một vụ nổ lớn xảy ra tại một nhà máy hóa chất ở miền trung Nhật Bản.

Vụ nổ đã khiến nhiều người thương vong. (Ảnh minh họa: JPD)
Vụ nổ đã khiến nhiều người thương vong. (Ảnh minh họa: JPD)


Được biết, vụ tai nạn xảy ra tại một nhà máy hóa chất thuộc sở hữu của hãng Mitsubishi tại Yokkaichi, tỉnh Mie. Nhà máy này chuyên sản xuất vật liệu silicon cho Mitsubishi trên toàn cầu.

"Một số phản ứng hóa học đã gây ra vài vụ nổ trong quá trình nhà máy hoạt động," phát ngôn viên cảnh sát tại Mie cho biết.

"Có vẻ như nhiều người đã thiệt mạng hoặc bị thương," ông nói, đồng thời cho biết cảnh sát hiện vẫn chưa thống kê được con số thương vong chính xác.

Ranko Hirai, một phát ngôn viên tại Mitsubishi Materials cho biết: "Đã xảy ra một vụ nổ tại nhà máy của chúng tôi ở Yokkaichi, nơi sản xuất vật liệu silicon. Chúng tôi cũng xác nhận có một số công nhân đã bị thương," ông nói.

Tuy nhiên, phát ngôn viên này nói rằng không có thông tin về số người thiệt mạng.

Theo Jiji Press, 15 người đã được đưa tới bệnh viện và 2 trong số họ đã tử vong. Trong khi đó, hãng thông tấn Tân Hoa xã của Trung Quốc đưa tin có ít nhất 5 người đã thiệt mạng và 11 người khác bị thương trong vụ nổ này.

.

VNN