Thứ Hai, 15/04/2024, 07:56 [GMT+7]

Giao lưu văn nghệ nhân kỉ niệm 50 năm truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động

(Congan.nghean.gov.vn)-Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15/4/1974 – 15/4/2024), tối 14/4, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ “Tự hào 50 năm truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động ra sức thi đua, quyết chí lập công, tô hồng truyền thống”.

Đến dự có đại diện lãnh đạo các phòng, đoàn thể Công an tỉnh và các đơn vị kết nghĩa với Phòng Cảnh sát cơ động cùng đông đảo Nhân dân trên địa bàn.

Các tiết mục đặc sắc tại đêm giao lưu văn nghệ
Các tiết mục đặc sắc tại đêm giao lưu văn nghệ

Đêm giao lưu văn nghệ với các tiết mục ca, múa, nhạc ca ngợi Đất nước, Đảng, Bác Hồ và các bài hát về lực lượng Cảnh sát cơ động được dàn dựng công phu, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân. Đây cũng là dịp để động viên cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát cơ động khắc phục mọi khó khăn, gian khổ để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham dự đêm giao lưu văn nghệ Các đại biểu tham dự đêm giao lưu văn nghệ
Các đại biểu tham dự đêm giao lưu văn nghệ

Trải qua 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Nghệ An luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tinh nhuệ, không ngừng đổi mới tư duy, hành động, kỹ chiến thuật, luôn cơ động nhanh, có mặt kịp thời tại các điểm nóng về ANTT, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân. Qua đó, góp phần tô thắm thêm biểu tượng cao đẹp của người chiến sĩ Công an Nghệ An nói riêng, Công an nhân dân nói chung.

 

.

Phạm Thủy – Minh Khôi