Thứ Năm, 31/08/2023, 16:46 [GMT+7]

Công an Nghệ An: Tuyên dương con cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích cao trong học tập

(Congan.nghean.gov.vn)-Ngày 31/8/2023, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ Tuyên dương, khen thưởng con cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an Nghệ An đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023.

Năm học 2022 - 2023, Công an tỉnh Nghệ An có 122 cháu là con CBCS chăm ngoan, học giỏi, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các kỳ thi được tuyên dương, khen thưởng. Đặc biệt có 02 cháu đạt Huy chương Vàng tại các kỳ thi Khoa học kỹ thuật Quốc tế là cháu Phạm Trọng Bình, lớp 12 Anh, Trường THPT chuyên Hưng Yên và cháu Nguyễn Tuấn Tài, lớp 10A3, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu.

Giao lưu với học sinh đạt thành tích cao trong học tập
Giao lưu với học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã chúc mừng và biểu dương những kết quả, thành tích mà các cháu đạt được trong năm học qua, đồng thời nhấn mạnh: Trong quá trình học tập, các cháu đã thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, nói lời hay, làm việc tốt, luôn luôn là con ngoan, trò giỏi. Kết quả mà các cháu đạt được trong học tập, rèn luyện không những là niềm tự hào của riêng các cháu, mà còn là niềm vui, hạnh phúc của gia đình, dòng họ, của nhà trường và xã hội, là nguồn động viên, cổ vũ to lớn, là món quà tinh thần vô giá đối với bố, mẹ của các cháu - những cán bộ, chiến sĩ Công an đang ngày đêm vất vả phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội, vì sự bình yên cuộc sống...

 Niềm vui của các cháu học sinh đạt thành tích cao được tuyên dương, khen thưởng
Niềm vui của các cháu học sinh đạt thành tích cao được tuyên dương, khen thưởng

Tin tưởng trong năm học tới các cháu sẽ phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, đạt được nhiều thành tích hơn nữa, xuất sắc hơn nữa, tiêu biểu hơn nữa, đóng góp nhiều nhân tài cho đất nước, quê hương, làm giàu thêm “nguyên khí quốc gia”, rạng rỡ truyền thống hiếu học và học giỏi của quê hương Nghệ An Xô Viết anh hùng, quê hương Bác Hồ muôn vàn kính yêu.

.

Văn Hậu - Hồ Hưng