Thứ Tư, 23/10/2024, 20:21 [GMT+7]

Các tổ chức quần chúng Công an tỉnh phát động phong trào thi đua cải cách hành chính năm 2025

(Congan.nghean.gov.vn)-Chiều 23/10/2024, các tổ chức quần chúng Công an tỉnh gồm: Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ, Ban Công đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2024, phát động phong trào thi đua CCHC năm 2025.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Chuyên viên CCHC Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Chuyên viên CCHC Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Năm 2024, bên cạnh việc chủ động quán triệt, triển khai mạnh mẽ, quyết liệt các chỉ đạo của cấp trên, các tổ chức quần chúng Công an tỉnh đi đầu, sáng tạo trong ứng dụng công nghệ thông tin, không ngừng nâng cao chất lượng, tiết kiệm thời gian, thu hẹp không gian… khẳng định sự tiên phong đi đầu và khả năng thích ứng nhanh, nhạy bén của đoàn viên, hội viên Công an tỉnh đối với cuộc cách mạng 4.0. Đoàn viên, hội viên từng bước thích ứng với các ứng dụng công nghệ thông tin, Internet trong tổ chức các hoạt động, sáng tạo, đột phá. Với những kết quả đạt được, năm 2024, Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ, Ban Công đoàn Công an tỉnh luôn được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao về thành tích trong công tác CCHC; hàng trăm lượt đoàn viên, hội viên được Bộ Công an, UBND tỉnh và lãnh đạo các cấp khen thưởng, biểu dương.

Đại diện các tổ chức quần chúng Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Đại diện các tổ chức quần chúng Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các tổ chức quần chúng phát động phong trào thi đua CCHC năm 2025 với các nhiệm vụ. Theo đó, Ban Thanh niên với nhiệm vụ nâng cao các ứng dụng gắn với việc kiểm tra, hướng dẫn việc cập nhật thông tin trong phần mềm quản lý đoàn viên đảm bảo “đúng, đủ, sạch, sống”; triển khai Giải thưởng “tuổi trẻ sáng tạo” trong Công an nhân dân tại 100% Công an các đơn vị, địa phương. Ban Phụ nữ với nhiệm vụ nâng cấp phần mềm quản lý hội viên phụ nữ trong Công an Nghệ An. Ban Công đoàn đăng ký mở rộng ứng dụng các phần mềm vào công tác Công đoàn; triển khai Giải thưởng “Nguyễn Văn Linh” đến 100% Công đoàn Công an các đơn, địa phương.

Các cơ sở Đoàn, Hội, Công đoàn trực thuộc ký giao ước thi đua thực hiện nhiệm vụ CCHC năm 2025
Các cơ sở Đoàn, Hội, Công đoàn trực thuộc ký giao ước thi đua thực hiện nhiệm vụ CCHC năm 2025

03 tổ chức quần chúng đã ký giao ước thi đua giữa các cơ sở Đoàn, Hội, Công đoàn trực thuộc với quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác CCHC năm 2025 đã đề ra.

 

                                                                              

.

Phan Tuyết

.