Cải cách hành chính

Công an thị xã Cửa Lò: Phát động phong trào thi đua CCHC năm 2024

14:28, 16/04/2024 (GMT+7)

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 16/4/2024, Công an thị xã Cửa Lò tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Trưởng Công an thị xã với cán bộ, chiến sĩ trực tiếp thực hiện công tác tiếp dân, giải quyết thủ tục hành chính và Lễ phát động phong trào thi đua cải cách hành chính (CCHC).

Tại Hội nghị, lãnh đạo Công an thị xã đã trực tiếp lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và giải đáp những kiến nghị, đề xuất, vướng mắc của cán bộ, chiến sĩ về những vấn đề thực hiện thủ tục hành chính và CCHC trong thời gian vừa qua.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Công an thị xã đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua CCHC năm 2024 nhằm tiếp tục quán triệt, khơi dậy tinh thần tự giác, trách nhiệm, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ tích cực đề xuất các giải pháp, sáng kiến thiết thực, hiệu quả trong thực hiện các nhiệm vụ CCHC năm 2024.

Ký cam kết thực hiện phong trào thi đua CCHC năm 2024
Ký cam kết thực hiện phong trào thi đua CCHC năm 2024

Xác định CCHC là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, trong thời gian qua, Lãnh đạo Công an thị xã Cửa Lò đã chỉ đạo quyết liệt và đẩy mạnh công tác CCHC trong đơn vị; triển khai kịp thời, đầy đủ các chương trình, kế hoạch của Bộ Công an, Công an tỉnh về công tác CCHC. Trong quý I/2024, tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận trực tuyến đạt cao. Số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến 3.104/3.108 (đạt 99,8%). Phong trào thi đua CCHC gắn với phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, được tổ chức, triển khai sâu rộng với nội dung thi đua cụ thể, hình thức tổ chức phong phú.

Tại Lễ phát động, đại diện các đội công tác, các tổ chức đoàn thể và Công an các phường đã ký giao ước thi đua với quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác CCHC năm 2024 đã đề ra.


Phạm Thủy

Các tin khác