Thứ Sáu, 31/05/2024, 20:28 [GMT+7]

Công an xã giúp người dân nhận lại số tiền chuyển khoản nhầm

(Congan.nghean.gov.vn)-Nhờ sự hỗ trợ, giúp đỡ của Công an xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ, anh Nguyễn Duy Kỳ đã lấy lại được số tiền 79 triệu đồng chuyển nhầm sang tài khoản ngân hàng của người lạ.

Cảm kích trước tinh thần trách nhiệm, tận tâm vì nhân dân phục vụ, anh Kỳ gửi thư cảm ơn Công an xã Tân Hương
Cảm kích trước tinh thần trách nhiệm, tận tâm vì nhân dân phục vụ, anh Kỳ gửi thư cảm ơn Công an xã Tân Hương

Ngày 31/5/2024, Công an huyện Tân Kỳ cho biết vừa nhận được thư cảm ơn của anh Nguyễn Duy Kỳ (sinh năm 1991) trú tại xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ về việc Công an xã đã giúp đỡ anh lấy lại số tiền chuyển khoản nhầm.

Trước đó, ngày 25/5/2024, Công an xã Tân Hương tiếp nhận trình báo của anh Nguyễn Duy Kỳ về việc: Do sơ suất, anh Kỳ đã chuyển nhầm số tiền 79 triệu đồng sang một tài khoản ngân hàng của người lạ.

Sau khi tiếp nhận trình báo, cùng với các thông tin anh Kỳ cung cấp, Công an xã Tân Hương đã nhanh chóng tiến hành xác minh, rà soát. Qua đó xác định số tiền trên chuyển nhầm vào tài khoản của anh Bùi Văn Thân, trú tại huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Sau khi Công an xã Tân Hương liên hệ, giải thích, anh Thân đã chuyển khoản lại số tiền 79 triệu đồng cho anh Kỳ.

Nhờ sự giúp đỡ kịp thời của Công an xã Tân Hương, anh Kỳ đã nhận lại số tiền chỉ sau 02 giờ chuyển khoản nhầm. Vui mừng và cảm kích trước tinh thần trách nhiệm, tận tâm vì nhân dân phục vụ, anh Kỳ đã gửi thư cảm ơn Công an xã Tân Hương.

.

Hồng Hạnh - Văn Hậu

.