Thứ Sáu, 29/11/2019, 09:25 [GMT+7]

Những nhầm lẫn 'cười ra nước mắt' ở trận U22 Việt Nam 6-1 U22 Lào

Ở lượt trận thứ 2 của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Lào với tỷ số 6-1 để giữ vững ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này lại là những tình huống khó đỡ.

VĂN HẬU BỊ PHẠT VIỆT VỊ LẦN 1

Phút 16 của trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào, Văn Hậu băng xuống nhận bóng từ đường chuyền của Hùng Dũng. Rõ ràng anh đứng trên rất nhiều cầu thủ của U22 Lào. Bức hình chụp lại trong trận cho thấy Văn Hậu nhận bóng trong tư thế không việt vị. 

VĂN HẬU BỊ PHẠT VIỆT VỊ LẦN 2

Phút 18, lại là Văn Hậu thoát xuống trống trải, nhận bóng từ Triệu Việt Hưng trước khi dứt điểm tung lưới đối phương. Đáng tiếc là trợ lý trọng tài cho rằng hậu vệ trái người Thái Bình đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm, dù pha quay chậm sau đó chỉ ra điều ngược lại.

TIẾN LINH GHI 2 BÀN TRONG 3 LẦN

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có ngày thi đấu xuất sắc khi ghi tới 3 bàn thắng ở các phút 3, 17 và 56. Tuy nhiên trên màn hình hiển thị, ban tổ chức chỉ ghi 2 bàn trong khoảng thời gian này.

TÊN VÀ VỊ TRÍ CẦU THỦ BỊ SAI

Lại thêm một lỗi hiển thị đáng trách của ban tổ chức. Lần này là ở danh sách dự bị của ĐT U22 Việt Nam. Trong khi thủ môn Bùi Tiến Dũng bị nhầm thành "Biu Tien Dung" thì tiền đạo Đức Chinh bị xếp thành DF (Hậu vệ).

 

.

TH