Chủ Nhật, 24/11/2019, 06:36 [GMT+7]

West Ham - Tottenham: Mourinho mỉm cười ngày ra mắt

Mourinho đã có màn ra mắt Tottenham có thể coi là thành công.
 
HLV Mourinho sử dụng đội hình thiên về tấn công cho Tottenham với sự xuất hiện của bộ tứ Alli, Moura, Son và Kane. Ngay phút thứ 3, Harry Kane đã làm tung lưới West Ham nhưng anh bị bắt lỗi việt vị. West Ham thi thoảng phản đòn nhưng về cơ bản Tottenham kiểm soát cuộc chơi.
Mourinho có màn ra mắt bằng trận thắng kịch tính
Mourinho có màn ra mắt bằng trận thắng kịch tính
Phút 36, sau nhiều pha tấn công dồn dập, Tottenham cũng có bàn mở tỷ số. Alli chọc khe, Son Heung Min xử lý quen thuộc và sút tung lưới West Ham. Trên đà hưng phấn, Spurs nhân đôi cách biệt phút 43. Alli nỗ lực cứu bóng, Son dốc đầy tốc độ ở cánh trái và căng vào trong cho Moura đệm cận thành.
 
Ngay đầu hiệp 2, Harry Kane "nổ súng" với pha đánh đầu đập đất không thể cản phá. Dẫn trước đối thủ 3 bàn, Tottenham có phần chủ quan. Phút 73, Antonio dứt điểm mạnh mẽ rút ngắn xuống 1-3 cho West Ham. Thời gian còn lại, "Búa tạ" chơi nỗ lực nhưng cũng chỉ có thêm 1 bàn gỡ nữa.
Son Heung-min mở màn cho trận đấu đầy kịch tính
Son Heung-min mở màn cho trận đấu đầy kịch tính
Như vậy Mourinho đã có màn ra mắt Tottenham bằng một chiến thắng, với sự tỏa sáng của hàng công nhưng hàng thủ vẫn cần cải thiện.
 
Tỷ số trận đấu: West Ham 2-3 Tottenham
 
Ghi bàn: Antonio 73', Ogbonna 90+6 - Son 36', Moura 43', Kane 49'
 
Đội hình xuất phát:
 
West Ham:  Roberto, Ogbonna, Cresswell, Diop, Fredericks, Anderson, Mark Noble, Snodgrass, Declan Rice, Yarmolenko, Haller
 
Tottenham:  Paulo Gazzaniga, Serge Aurier, Toby Alderweireld, Sanchez, Benjamin Davies, Harry Winks, Eric Dier, Alli, Son Heung-min, Lucas Moura, Harry Kane
.

TH

.