Thứ Bảy, 28/09/2019, 09:29 [GMT+7]

Everton - Man City: Tiếp tục màn 'hủy diệt'?

Liệu Man City có tiếp tục màn "hủy diệt" đối thủ như khi gặp Everton như cách họ đã làm với Watford tuần trước?

Cuối tuần trước, trong trận đấu với Watford ở vòng 6 Premier League, Man City đã có một chiến thắng cực đậm với tỷ số 8-0. Đáng lưu ý là ở trận đấu đó, đội bóng của HLV Guardiola đã ghi đến 5 bàn chỉ sau 17 phút đầu tiên của trận đấu. Điều đó cho thấy sức mạnh vượt trội của The Citizens so với những đội bóng ở "chiếu dưới" của nước Anh.

Giữa tuần qua, Man City dù trình làng dàn cầu thủ còn rất trẻ nhưng cũng dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Preston ở Cup Liên Đoàn.

Man City liệu có thể thắng đậm Everton đêm nay? (Ảnh: Getty).
Man City liệu có thể thắng đậm Everton đêm nay? (Ảnh: Getty).

Dù có những chiến thắng đậm trước các đối thủ nhưng vào lúc này, Man City lại đang chỉ có được vị trí thứ hai trên BXH với 5 điểm kém hơn Liverpool. Điều đó cũng là lý do khiến Guardiola không thể hài lòng dù đội bóng của ông đã có những trận đấu vượt trội so với các đối thủ.

Trong bối cảnh Liverpool vẫn đang quá ổn định, Man City cần có thêm những chiến thắng để tích lũy điểm số trước khi bước vào những cuộc đối đầu trực tiếp với đối thủ. Các trận đấu sảy chân như khi gặp Norwich là điều mà Man City cần đặc biệt tránh lúc này.

Về phần đối thủ của Man City đêm nay là Everton, đội bóng này đã có một mùa Hè khá sôi động trên thị trường chuyển nhượng với rất nhiều tân binh đáng chú ý. Dù vậy, kết quả trên sân thi đấu lại không chiều ý các fan của nửa xanh thành Liverpool.

Sau 6 vòng đấu, Everton chỉ có 7 điểm và đang đứng thứ 14 trên BXH. Trong 3 trận gần nhất, Everton thua đến 2 và chỉ thắng được 1 trận. Khâu ghi bàn đang là điểm yếu của Everton khi từ đầu mùa họ chỉ có được 5 bàn thắng (gần thấp nhất giải). Sau 6 vòng đã qua thì có đến 3 trận thầy trò Marco Silva không ghi được bàn thắng nào.

Phong độ kém cỏi của các tiền đạo Everton nhiều khả năng sẽ tiếp tục khi họ sẽ không có nhiều cơ hội để tiếp cận khung thành của đội bóng mạnh như Man City.

Liệu Everton sẽ tạo bất ngờ hay Man City có thêm một chiến thắng "hủy diệt"? Tất cả sẽ có câu trả lời sau khi trận đấu tại Goodison Park lúc 23h30 tối nay (giờ Việt Nam) kết thúc./.

Đội hình dự kiến:

Everton: Pickford (GK); Digne, Mina, Keane, Coleman; Gbamin, Gomes, Iwobi, Sigurdsson, Richarlison; Kean.

Man City: Ederson; Mendy, Otamendi, Fernandinho, Walker; Rodri, Gundogan, De Bruyne; B.Silva, Aguero, Mahrez.

.

Nguồn: Hồng Ngọc/VOV.VN

.