Thứ Tư, 29/05/2019, 16:30 [GMT+7]

Siết lại bản quyền chiếu King's Cup 2019 ở nơi công cộng

Công ty cổ phần Giải pháp Truyền hình thế hệ mới (Next Media), đơn vị nắm bản quyền King’s Cup vừa phát đi thông điệp sẽ siết chặt bản quyền các trận đấu của ĐT Việt Nam vốn thường được trình chiếu miễn phí nơi công cộng.

Siết lại bản quyền chiếu King’s Cup 2019 ở nơi công cộng
Siết lại bản quyền chiếu King’s Cup 2019 ở nơi công cộng
Next Media thông báo đơn vị này đang sở hữu bao gồm: độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng.
 
Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VOV) đạt được thoả thuận với Next Media để trở thành đơn vị truyền hình chính thức tại Việt Nam phát sóng King's Cup. Các trận đấu của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ King's Cup sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC1, VTC3 cùng các kênh phát thanh VOV1, VOV2 - Đài Tiếng nói Việt Nam.
 
Đối với các gói bản quyền trên nền tảng Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng hiện vẫn chưa công bố đối tác của Next Media. Đặc biệt với gói bản quyền công chiếu nơi công cộng nhằm mục đích thương mại hiện vẫn do Next Media sở hữu và chưa có bất cứ sự hợp tác nào. Vì thế, đơn vị này khẳng định, những đơn vị công chiếu các trận đấu của ĐT Việt Nam nhằm mục đích thương mại nếu không có được thỏa thuận sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và phải bồi thường. 

 

.

Nguồn: Bongda+