Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/neymar-hoang-loan-chui-boi-var-lan-trong-tai-sau-that-bai-cua-psg-842548/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/neymar-hoang-loan-chui-boi-var-lan-trong-tai-sau-that-bai-cua-psg-842548/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Neymar hoảng loạn, chửi bới VAR lẫn trọng tài sau thất bại của PSG - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 07/03/2019, 08:50 [GMT+7]

Neymar hoảng loạn, chửi bới VAR lẫn trọng tài sau thất bại của PSG

Chứng kiến các đồng đội thất bại thảm hại trước Man United từ trên khán đài, siêu sao Neymar của PSG đã không giữ nổi bình tĩnh liền bốc hỏa ngay sau trận đấu.

Neymar hoảng loạn, chửi bới VAR lẫn trọng tài sau thất bại của PSG
Neymar hoảng loạn, chửi bới VAR lẫn trọng tài sau thất bại của PSG

PSG nắm lợi thế vô cùng lớn với chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay tại Old Trafford. Tuy nhiên, đại gia nước Pháp bất ngờ để thua 1-3 ở trận lượt về, qua đó ngậm ngùi rời đấu trường danh giá nhất lục địa già. 

Đặc biệt, cách PSG bị loại vô cùng cay đắng với quả penalty cuối trận được xác định bởi VAR sau tình huống Presnel Kimpembe để bóng chạm tay từ cú sút của Diogo Dalot. Ngay thời khắc đó, Neymar đã không còn có thể ở yên trên khán đài, anh lao xuống khu vực kỹ thuật với các đồng đội.
 
Siêu sao người Brazil tỏ ra vô cùng sửng sốt khi trọng tài chính chạy vào xem xét màn hình VAR trước khi xác định quả penalty cho M.U. Dù phía PSG liên tục gây sức ép nhưng M.U vẫn được trao quả penalty và Marcus Rashford đã ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.
 
Sau trận đấu, Neymar trút tức giận lên mạng xã hội: "Thật nhục nhã. UEFA chọn 4 gã chẳng biết gì về bóng đá để xem lại VAR bằng băng quay chậm. Tình huống chạm tay đơn giản là không tồn tại. Thế quái nào lại chạm tay được khi đang quay lưng chứ? Khốn kiếp".
.

Nguồn: Bongda+