Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/doi-tuyen-viet-nam-khep-lai-mot-hanh-trinh-day-tu-hao-836429/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201901/doi-tuyen-viet-nam-khep-lai-mot-hanh-trinh-day-tu-hao-836429/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đội tuyển Việt Nam khép lại một hành trình đầy tự hào! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 25/01/2019, 08:20 [GMT+7]

Đội tuyển Việt Nam khép lại một hành trình đầy tự hào!

Đội tuyển Việt Nam đã chơi một trận cầu ngang ngửa với Đội tuyển Nhật Bản, đội bóng hàng đầu châu Á, đẳng cấp thế giới và tiếp tục lan tỏa Tinh thần Việt Nam-Tự tin, quả cảm. Thua sát nút 0-1, thầy trò HLV Park Hang-seo đã khép lại một hành trình đầy tự hào tại Asian Cup 2019.

Trận tứ kết đầu tiên Asian Cup 2019 tối 24/1 giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Nhật Bản diễn ra vô cùng gay cấn.
 
Những tưởng các học trò của ông Park Hang-seo bị lép vế trước đối thủ đẳng cấp thế giới nhưng thật không ngờ, Đội tuyển Việt Nam đã liên tục dồn ép Nhật Bản bằng những pha tấn công đẹp mắt.
 
Ở trận đấu này, kịch tính được đẩy lên cao trào từ 2 pha bóng.
 
Lần thứ nhất, phút 24 (hiệp 1), Nhật Bản đưa được bóng vào lưới thủ môn Văn Lâm nhưng khi xem lại công nghệ VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng này.
Tuyệt Việt Nam kết thúc hành trình ở ASIAN Cup đầy cảm xúc
Tuyệt Việt Nam kết thúc hành trình ở ASIAN Cup đầy cảm xúc
 
Lần thứ 2, phút 55 (hiệp 2), cũng nhờ công nghệ VAR, Nhật Bản được hưởng 1 quả penalty. Dù đoán đúng hướng bóng nhưng Văn Lâm không cản phá được pha bóng này.
 
Trong thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ Việt Nam đã bỏ lỡ vài cơ hội có thể ghi bàn.
Thua đội bóng hàng đầu châu Á, đẳng cấp thế giới với tỷ số sát nút 0-1, thầy trò HLV Park Hang-seo đã khép lại một hành trình đầy tự hào tại Asian Cup 2019.
.

Nguồn: Chinhphu.vn

.