Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201812/hlv-park-hang-seo-toi-hy-vong-se-khong-lam-nhm-that-vong-829077/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201812/hlv-park-hang-seo-toi-hy-vong-se-khong-lam-nhm-that-vong-829077/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
HLV Park Hang Seo: 'Tôi hy vọng sẽ không làm NHM thất vọng' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 14/12/2018, 14:44 [GMT+7]

HLV Park Hang Seo: 'Tôi hy vọng sẽ không làm NHM thất vọng'

HLV Park Hang Seo hy vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 để người hâm mộ (NHM) không phải thất vọng.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng và hy vọng rằng sẽ không làm người hâm mộ Việt Nam thất vọng.

Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt trước sức ép của khán giả trên sân Bukit Jalil. Tôi mong rằng, người hâm mộ Việt Nam sẽ tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt ở cả Bukit Jalil dù rằng sân Mỹ Đình có sức chứa nhỏ hơn”.

HLV Park Hang Seo hy vọng sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.
HLV Park Hang Seo hy vọng sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

“Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ được chơi trên sân nhà trước sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả. Đây là nguồn động viên to lớn nhưng cũng có thể trở thành áp lực. Bởi vậy, tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ bước vào trận đấu với sự bình tĩnh cao nhất” – HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm.

Kể từ khi làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã lập nhiều kỷ lục, viết nhiều mốc son cho nền bóng đá dải đất hình chữ S. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc lại chưa thể chạm tay vào chức vô địch.

Chia sẻ cảm xúc trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, ông cho biết: “Sau 1 năm 2 tháng dẫn dắt các ĐT Việt Nam, tôi đã cùng các học trò giành ngôi Á quân ở VCK U23 châu Á và vào đến bán kết ở ASIAD. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa giành được chức vô địch. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ chạm tay vào chức vô địch ở giải đấu này”.

Thành công của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam thu hút được sự quan tâm lớn từ người dân Hàn Quốc và truyền thông nước này. Nói về vấn đề này, ông cho hay: “Tôi được biết là ở Hàn Quốc có rất nhiều người theo dõi hành trình của ĐT Việt Nam. Tôi rất cảm kích điều này và tôi rất yêu thích công việc của mình. Tôi cũng cảm thấy mình có trách nhiệm phải làm thật tốt nhiệm vụ để không làm phụ lòng người hâm mộ”.

Theo lịch, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 (giờ Việt Nam) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình./.

.

Nguồn: Hoàng Yến/VOV.VN

.