Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201810/qarabag-arsenal-de-choi-tren-dat-khach-817330/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201810/qarabag-arsenal-de-choi-tren-dat-khach-817330/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Qarabag - Arsenal: Dễ chơi trên đất khách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 05/10/2018, 08:23 [GMT+7]

Qarabag - Arsenal: Dễ chơi trên đất khách

(Kết quả bóng đá, Qarabag - Arsenal, lượt 2 bảng E Europa League 2018/19) Đang đạt phong độ cực cao, Arsenal tự tin hành quân đến Azerbaijan, trong chuyến làm khách trên sân của Qarabag.

Arsenal đang đạt phong độ rất cao. Trước chuyến hành quân đến đến Azerbaijan, trong chuyến làm khách trên sân của Qarabag, "Pháo thủ" sở hữu chuỗi thành tích 7 trận toàn thắng. Vì vậy, ngay cả khi chỉ tung ra đội hình gồm nhiều cái tên dự bị, các học trò của HLV Unai Emery vẫn là những người làm chủ trận đấu.
 
Chỉ mất 4 phút để những vị khách nước Anh có bàn mở tỷ số. Không phải các cầu thủ trên hàng công, người mở hàng cho "Pháo thủ" trận này lại là trung vệ người Hy Lạp, Sokratis Papastathopoulos. Người kiến tạo cho Sokratis cũng là một hậu vệ - Nacho Monreal. Bàn thắng sớm giúp cho Arsenal dễ chơi hơn rất nhiều.
 
Sau khi bảo vệ thành quả trong hiệp 1, Arsenal nhập cuộc trong hiệp 2 đầy tự tin. Đến phút 53, tỷ số đã là 2-0 cho Arsenal. Lần này người lập công cho đội bóng Bắc London là cái tên mới toanh: Smith Rowe. Kể từ đây, cục diện trận đấu rẽ hẳn sang một hướng khác.
Qarabag không còn cách nào khác, buộc phải dốc toàn lực lên tấn công. Thế nhưng, đó cũng là lúc đội bóng Azerbaijan nhận thêm đòn đau từ đối thủ. Phút 79, tiền vệ trẻ Guendouzi ấn định tỷ số 3-0 sau đường kiến tạo của cầu thủ vào thay người Lacazette. 
 
Với chiến thắng 3-0 trên sân Qarabag, Arsenal vững vàng dẫn đầu bảng E với 2 trận toàn thắng. Thêm nữa, đây đã là chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi mặt trận của thầy trò HLV Unai Emery.
 
Tỷ số chung cuộc: Qarabag 0-3 Arsenal (H1: 0-1)
 
Ghi bàn: Sokratis 4’, Smith Rowe 53’, Guendouzi 79'
 
Đội hình thi đấu
 
Qarabag: Vagner, Agolli, Rzezniczak, Medvedev, Huseynov, Michel, Qarayev, Ozobic, Zoubir, Emeghara, Medetov.
 
Arsenal: Leno, Lichtsteiner, Nacho, Sokratis, Kolasinac, Holding, Elneny, Iwobi, Guendouzi, Smith Rowe, Welbeck.
.

TH