Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201810/chelsea-vidi-bom-tan-giai-con-khat-817318/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201810/chelsea-vidi-bom-tan-giai-con-khat-817318/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Vidi: 'Bom tấn' giải cơn khát - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 05/10/2018, 08:05 [GMT+7]

Chelsea - Vidi: 'Bom tấn' giải cơn khát

(Kết quả bóng đá Chelsea - Vidi, lượt 2 bảng L Europa League) Thế trận căng thẳng đã được định đoạt bởi khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao đắt giá.

Chelsea hoàn toàn vượt trội về mọi mặt so với Vidi, thêm nữa còn được chơi trên sân nhà. Chính bởi vậy HLV Sarri cất nhiều trụ cột như Hazard, Alonso, Kante trên ghế dự bị. Morata có cơ hội được ra sân đá chính. Trợ giúp cho bom tấn 70 triệu bảng này là Willian và Pedro.
 
Với đội hình mạnh hơn, Chelsea dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và dồn ép Vidi. Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà tạo ra rất nhiều cơ hội song các chân sút đều không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.
Sau giờ nghỉ, Chelsea vẫn không ngừng vây hãm khung thành đội khách. Thế nhưng HLV Sarri nhận thấy dấu hiệu bế tắc nên buộc phải tung Hazard vào sân. Kể từ khi ngôi sao người Bỉ xuất hiện, Chelsea càng trở nên nguy hiểm.
Morata ghi bàn duy nhất của trận đấu
Morata ghi bàn duy nhất của trận đấu
Và rồi điều gì đến cũng phải đến. Chính Hazard là người châm ngòi cho bàn thắng phút 70. Anh thực hiện đường chuyền vào vòng cấm cho Willian kiến tạo giúp Morata đệm bóng cận thành. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về thắng lợi thứ 2 cho Chelsea tại bảng L. Vidi chưa có điểm nào đứng cuối cùng, xếp sau PAOK và BATE có cùng 3 điểm.
 
Tỷ số chung cuộc: Chelsea 1-0 Vidi (H1: 0-0)
 
Ghi bàn: Morata 70'
 
Đội hình ra sân:
 
Chelsea: Arrizabalaga, Christensen, Cahill, Palmieri, Zappacosta, Fabregas, Kovacic, Loftus-Cheek, Willian, Pedro, Morata
 
Vidi: Tujvel, Vinicius, Juhász, Stopira, Fiola, Hadzic, Nikolov, Nego, Scepovic, Milanov, Scepovic
.

TH

.