Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/slna-vs-ha-noi-19h00-ngay-305-ngan-noi-da-hung-phan-797003/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201805/slna-vs-ha-noi-19h00-ngay-305-ngan-noi-da-hung-phan-797003/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA vs Hà Nội, 19h00 ngày 30/5: Ngăn nổi đà hưng phấn? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 30/05/2018, 10:38 [GMT+7]

SLNA vs Hà Nội, 19h00 ngày 30/5: Ngăn nổi đà hưng phấn?

Đánh bại ứng viên nặng ký FLC.TH ở vòng 9, Hà Nội FC cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại của V.League. Thế nên, làm cách nào để ngăn chặn nhà cựu vô địch V.League vào lúc này thực sự là “ca khó” với chủ nhà SLNA vốn đang gặp rất nhiều bất ổn.
Hà Nội FC đang thực sự vô đối ở V.League 2018. Trải qua 9 vòng đấu, đội bóng thủ đô thắng 7 và hòa 2 trận, được 23 điểm và độc chiếm ngôi đầu BXH. Đội quân dù đặt dưới sự chỉ đạo của trợ lý Văn Sỹ Sơn (HLV Chu Đình Nghiêm đang thụ án kỷ luật 4 trận) vẫn cho thấy sự vượt trội khi bỏ cách đội xếp thứ 2 là Than.QN đến 6 điểm và hơn chính đối thủ trực tiếp ở trận đấu này là SLNA tới 16 điểm.
 
Kể từ ngày xuất hiện ở V.League, chưa mùa nào Hà Nội FC có khởi đầu ấn tượng như năm nay. Đội cho thấy sự khác biệt so với phần còn lại của V.League khi không chỉ thi đấu quyến rũ với lối chơi đẹp mắt, mà còn công thủ rất toàn diện.
Hà Nội FC đang có chuỗi thành tích bất bại
Hà Nội FC đang có chuỗi thành tích bất bại
Tính đến trước vòng 10, đội bóng thủ đô có hàng công xuất sắc nhất giải với 25 bàn thắng, còn ở tuyến phòng ngự thì đây cũng là đội để thủng lưới ít nhất với chỉ 6 bàn thua. 
 
Chứng kiến phong độ quá ấn tượng của Hà Nội FC kể từ đầu mùa, giới chuyên môn và NHM không ngần ngại nhận định: Đội chủ sân Hàng Đẫy nhiều khả năng sẽ sớm lên ngôi ở V.League 2018 trước nhiều vòng đấu. 
 
Câu hỏi được nhiều người quan tâm lúc này là bao giờ chuỗi trận bất bại của Hà Nội FC mới dừng lại? Trước mắt, nhiệm vụ này sẽ được giao cho SLNA, đội bóng cũng từng có thời gian dài là “kỳ phùng địch thủ” của Hà Nội FC. Thế nhưng, trong bối cảnh hiện tại, có quá ít niềm tin về cuộc lật đổ mà SLNA có thể tạo ra trước Hà Nội FC, dù đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng được chơi trên sân nhà. Là bởi, đội chủ sân Vinh đang có sự khởi đầu tệ hại nhất trong 5 mùa giải trở lại đây. Sau 9 vòng đấu, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có 7 điểm, đứng vị trí 13 trên BXH và chỉ hơn đội bét bảng là Nam Định đúng 3 điểm. 
 
Khó khăn chồng chất khó khăn với đội chủ nhà khi cứ sau mỗi vòng đấu họ lại phải đón nhận những tin không vui đến từ các ca chấn thương của những trụ cột. Người mới nhất vừa gia nhập danh sách “thương binh” của đội là trung vệ Hoàng Văn Khánh, sau chấn thương rất nặng trong trận thua HAGL ở vòng 9 mới đây và phải khâu 15 mũi.
Khó khăn cho SLNA dù được thi đấu ngay trên sân nhà
Khó khăn cho SLNA dù được thi đấu ngay trên sân nhà
Những kết quả không tốt liên tiếp cộng với “vận đen” liên tục đeo bám khiến tinh thần của SLNA sa sút. Hơn lúc nào hết, đội bóng xứ Nghệ cần một chiến thắng để giải tỏa sức ép và lấy lại sự tự tin nhằm tiếp tục hướng đến chặng đường sắp tới. Tuy nhiên, mục tiêu này là không hề đơn giản, thậm chí là rất khó khăn với SLNA khi đối thủ của họ là Hà Nội FC đang hừng hực khí thế và cho thấy sức mạnh không thể cản phá ở thời điểm hiện tại.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
SLNA: Vũ Hải; Đình Hoàng, Thế Nhật, Ngọc Hải, Xuân Mạnh; Văn Đức, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Phú Nguyên, Osmar, Olaha.
 
Hà Nội FC: Minh Long, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Hùng Dũng, Moses, Thành Lương, Văn Đại, Văn Quyết, Oseni.
.

TH

.