Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/stoke-0-2-man-city-lap-trinh-ghi-ban-784615/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201803/stoke-0-2-man-city-lap-trinh-ghi-ban-784615/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Stoke 0-2 Man City: Lập trình ghi bàn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 13/03/2018, 09:20 [GMT+7]

Stoke 0-2 Man City: Lập trình ghi bàn

Man City với sức mạnh vượt trội đã dễ dàng đánh bại Stoke 2-0 ở trận đấu muộn vòng 30 Ngoại hạng Anh, trong đó tiền vệ David Silva rực sáng bằng cú đúp.

Khi bóng mới lăn được 10 phút, Man City đã có bàn vượt lên dẫn trước. Nhận đường căng ngang thuận lợi của Raheem Sterling bên cánh phải, David Silva dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm tung lưới Stoke. 
 
Nắm lợi thế từ sớm, Man City thi đấu thong dong nhưng vẫn gây ra được sức ép cần thiết về phía khung thành chủ nhà. Không ít cơ hội sau đó được tạo ra, nhưng lần lượt Gabriel Jesus và Fernandinho đều bỏ lỡ. 
 
Đáng tiếc nhất phải kể đến pha bóng ở phút 33, khi Jesus đánh đầu hụt ở cự ly chỉ chừng vài mét, sau pha lật vào như đặt Kevin De Bruyne từ quả đá phạt bên cánh phải. Và 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất.
Silva đã có ngày thi đấu chói sáng
Silva đã có ngày thi đấu chói sáng

Sang hiệp 2, Man City tiếp tục nắm giữ cục diện. Với thế trận áp đảo như vậy, việc The Citizens có thêm bàn thắng đến như một hệ quả tất yếu. Phút 50, sau một loạt các tình huống ban bật nhuần nhuyễn ở giữa sân, Jesus kiến tạo tinh tế cho Silva hoàn tất cú đúp đưa Man City dẫn 2-0. Đáng chú ý, đây là pha lập công thứ 3 ở 3 trận gần nhất của tiền vệ 32 tuổi tại Ngoại hạng Anh 2017/18.

 
Trong quãng thời gian còn lại, Man City sở hữu thêm một số pha bóng ngon ăn, song cả Sterling và Leroy Sane đều không thể chuyển hóa thành bàn. Dẫu vậy, tỷ số 2-0 cũng là quá đủ để thầy trò Pep Guardiola bỏ túi chiến thắng quan trọng rời sân Bet365.
 
Như vậy, kết quả này giúp Man City tiến thêm một bước tới ngai vàng Ngoại hạng Anh 2017/18. Hiện tại, nửa xanh thành Manchester sở hữu 81 điểm, hơn đội nhì bảng Man United tới 16 điểm. Chỉ cần giành thêm 9 điểm nữa (tương đương 3 trận thắng), Man City sẽ trở thành tân vương xứ sương mù. Ngày đăng quang đã rất cận kề với Guardiola cùng các học trò.
.

TH

.