Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/a-se-non-thua-sap-mat-li-vo-phun-754540/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/a-se-non-thua-sap-mat-li-vo-phun-754540/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'A-sê-nôn' thua 'sấp mặt' 'Li-vơ-phun' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 28/08/2017, 08:18 [GMT+7]

'A-sê-nôn' thua 'sấp mặt' 'Li-vơ-phun'

Không hổ danh ông vua của những trận đấu lớn, Liverpool đã tạo ra sức ép vô cùng đáng sợ lên khung thành Arsenal. Kết quả, Pháo thủ đã vỡ vụn và phải nhận thất bại ê chề 0-4.

Bấm play để xem video.

Sau thất bại 0-1 trước Stoke City cuối tuần trước, Arsenal lại đối diện một thử thách lớn khi làm khách tại "chảo lửa" Anfield của Liverpool. Ở trận thư hùng này, "Pháo thủ" đón chào sự trở lại của Alexis Sanchez trong khi tân binh Lacazette phải ngồi trên ghế dự bị.

Trận đấu tâm điểm ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh khởi đầu với tốc độ rất nhanh và cả hai đội đều có những cơ hội sau những tình huống dứt điểm của Emme Can hay Danny Welbeck. Bước ngoặt ở Anfield sớm đến ở phút 13 khi Joe Gomez tạt bóng từ cánh phải để Roberto Firmino chọn điểm rơi chính xác và đánh đầu tung lưới Arsenal.

Những phút sau đó, Liverpool vẫn chơi pressing ấn tượng và khiến "Pháo thủ" gặp rất nhiều khó khăn. Đến phút 40, lại là Firmino gây dấu ấn với pha chuyền bóng sang cánh trái để Sadio Mane ngoặt bóng loại bỏ Rob Holding trước khi cứa chân dứt điểm lạnh lùng nhân đôi tỉ số cho "Lữ đoàn đỏ". Thầy trò Jurgen Klopp hoan hỉ bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với lợi thế tỉ số không nhỏ so với đội khách.

Sang đầu hiệp 2, Arsenal cố gắng vùng dậy tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng những sai lầm cá nhân cộng thêm tâm lý bất ổn lại khiến họ bị thủng lưới. Phút 57, Bellerin mất bóng tai hại từ giữa sân và "tiếp tay" cho Salah thoát xuống dứt điểm gọn gàng vào góc gần khung thành đội khách để ghi bàn thắng thứ 3 cho Liverpool. Bi kịch của Arsenal chỉ dừng lại khi tiền đạo vào sân thay người của đối thủ Daniel Sturridge đánh đầu cận thành ấn định thắng lợi tưng bừng 4-0 cho "Lữ đoàn đỏ" ở phút 77.

Với 7 điểm sau 3 trận, Liverpool đã vươn lên ngôi nhì bảng giải Ngoại hạng Anh, chỉ xếp sau đại kình địch MU. Trong khi đó, Arsenal đã thua 2 trong 3 trận đầu mùa và mới chỉ có được 3 điểm khiến đội bóng của Wenger đang bị đẩy xuống vị trí thứ 16.

Chung cuộc: Liverpool 4-0 Arsenal (Tỷ số hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Firmino 13', Mane 40', Salah 57', Sturridge 77'

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Karius; Gomez, Lovren, Matip, Moreno; Wijnaldum, Can, Henderson; Mane, Salah, Firmino

Arsenal: Cech; Holding, Koscielny, Monreal; Bellerin, Ramsey, Xhaka, Oxlade-Chamberlain; Ozil, Sanchez; Welbeck

.

TH

.