Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/mu-leicester-hiep-2-bung-no-754450/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/mu-leicester-hiep-2-bung-no-754450/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Leicester: Hiệp 2 bùng nổ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 27/08/2017, 10:26 [GMT+7]

MU - Leicester: Hiệp 2 bùng nổ

Lần lượt Rashford và Fellaini ghi bàn sau khi được vào sân trong hiệp 2, giúp Quỷ đỏ duy trì mạch thắng từ đầu mùa với thắng lợi 2-0 trước Leicester.

Bấm play để xem video.

MU đã có 2 trận thắng hủy diệt và tràn đầy tự tin bước vào trận đấu với Leicester. HLV Mourinho chỉ tạo ra 1 sự thay đổi người khi Martial đá chính thay Rashford.

Tuy nhiên, MU mất ít phút đầu trận làm nóng và Leicester tranh thủ dứt điểm. Trận đấu càng trôi đi, đội khách càng bị đẩu sâu về phần sân nhà. MU kiểm soát thế trận quá tốt và hoàn toàn lấn lướt ở 2/3 thời gian còn lại của hiệp 1.

Paul Pogba chính là nhân vật nổi bật nhất. Tiền vệ 89 triệu bảng lĩnh xướng hàng công MU và tạo ra rất nhiều cú đá từ xa nguy hiểm. Mặc dù vậy, vận may vẫn chưa đến với "Quỷ đỏ" khi bóng luôn cách khung thành Leicester chút ít.

Sang hiệp 2, MU tiếp tục đẩy cao đội hình chơi ép sân. Phần thưởng đã đến khi trọng tài Oliver bắt lỗi chạm tay hậu vệ Simpson trong vòng cấm. Tuy nhiên, Lukaku không thể đánh bại thủ môn Schmeichel trên chấm 11m.

Đứng trước sức ép tâm lý rất lớn cùng nguy cơ mất điểm, HLV Mourinho đã trổ tài thay người. Chỉ đúng 4 phút sau khi vào sân, Rashford đệm bóng ghi bàn mở tỷ số. Có được bàn khai thông bế tắc, MU chơi thanh thoát và không ngạc nhiên khi Fellaini ấn định chiến thắng 2-0.

Với kết quả này, MU tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng để vững vàng trên ngôi đầu bảng Premier League. Sau 3 vòng, "Quỷ đỏ" đã có 10 bàn thắng và chưa để thủng lưới.

Chung cuộc: MU 2-0 Leicester (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Rashford 70', Fellaini 82'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Valencia, Bailly, Jones, Blind, Matic, Pogba, Mata, Martial, Mkhitaryan, Lukaku

Leicester: Schmeichel, Maguire, Morgan, Fuchs, Simpson, James, Ndidi, Albrighton, Mahrez, Okazaki, Vardy

.

TH

.