Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201706/tin-chuyen-nhuong-24h-qua-740610/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201706/tin-chuyen-nhuong-24h-qua-740610/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tin chuyển nhượng 24h qua - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 01/06/2017, 09:06 [GMT+7]

Tin chuyển nhượng 24h qua

Man City không bán Aguero; M.U phải chi 52 triệu bảng nếu muốn có Linderof, Milan đón tân binh… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.
 
- Chủ tịch CLB Man City, Khaldoon Al Mubarak khẳng định sẽ không có chuyện đội bóng bán tiền đạo Sergio Aguero trong mùa Hè này.
Sergio Aguero
Sergio Aguero
- CLB Benfica khẳng định, sẽ chỉ để trung vệ Victor Lindelof rời đội bóng chuyển sang M.U nếu như nhận đủ số tiền 60 triệu euro (khoảng 52 triệu bảng).
 
- Tiền đạo Antoine Greizmann đã nói với BLĐ Atletico Madrid rằng anh muốn rời khỏi câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, theo tờ Manchester Evening News.
Antoine Greizmann
Antoine Greizmann
- Tiền vệ đội trưởng của Barca, Andres Iniesta cho biết anh muốn được kết thúc sự nghiệp tại sân Nou Camp nhưng thừa nhận anh có thể sẽ phải ra đi.
 
- Giám đốc thể thao PSG, Antero Henrique tiết lộ thủ thành của Porto và cựu đội trưởng Real Madrid, Iker Casillas đã được mời đến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để thử việc.
Iker Casillas
Iker Casillas
- Nguồn tin từ Sky Sport tiết lộ Leicester không muốn và sẽ không bán Riyad Mahrez trừ khi nhận được lời đề nghị với khoản phí chuyển nhượng "đáng kể" cho cầu thủ người Algeria.
Riyad Mahrez
Riyad Mahrez
- Chelsea muốn chiêu mộ thủ thành Alphonse Areola của PSG nhằm thay thế vị trí của Asmir Begovic, người mới chuyển sang Bournemouth.
 
- CLB AC Milan đã hoàn thành việc ký hợp đồng với hậu vệ Mateo Musacchio của Villarreal. Cầu thủ 26 tuổi người Argentina sẽ ở lại sân San Siro bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, đến tháng 6/2021.
 
- PSG thông báo hậu vệ phải Alec Georgen đã ký một hợp đồng kéo dài hai năm tới tháng 6/2020. Cầu thủ 18 tuổi trưởng thành từ Học viện bóng đá của PSG được đánh giá là tương lai của đội bóng.
 
- Tiền đạo Chris Wood đã được liên hệ trở lại Premier League thi đấu, sau khi chân sút thuộc biên chế của Leeds United ghi được 27 bàn thắng ở mùa giải 2016/17.
 
- Chủ tịch Besiktas, ông Fikret Orman xác nhận câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạt cánh Jeremain Lens của Sunderland.
 
- Arsenal đã đồng ý khoản phí chuyển nhượng trị giá 6,8 triệu bảng với câu lạc bộ Bỉ, KAS Eupen trong việc chiêu mộ tiền đạo người Nigeria Henry Onyekuru.
.

TH

.