Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/thi-dau-bung-no-brazil-nguoc-dong-de-bep-uruguay-729243/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/thi-dau-bung-no-brazil-nguoc-dong-de-bep-uruguay-729243/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thi đấu bùng nổ, Brazil ngược dòng đè bẹp Uruguay - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 24/03/2017, 10:10 [GMT+7]

Thi đấu bùng nổ, Brazil ngược dòng đè bẹp Uruguay

Paulinho đã có trận đấu chói sáng khi anh lập 1 cú hat-trick để giúp ĐT Brazil lội ngược dòng thành công trước ĐT Uruguay.

Bấm play để xem video.

Thiếu vắng tiền đạo chủ lực Suarez vì án treo giò, nhưng Uruguay khởi đầu tốt. Phút thứ 9, Cavani thực hiện thành công quả 11m do chính anh  đem về để mở tỉ số.

Cavani mở tỉ số trên chấm phạt đền
Cavani mở tỉ số trên chấm phạt đền

Dù vậy,  lợi thế của Uruguay không duy trì được lâu bởi Brazil với dàn cầu thủ đồng đều và đang có phong độ cao không cho phép điều đó. Phút 19, Paulinho thực hiện cú sút xa quá đẹp mắt đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, Uruguay chủ trương phòng ngự số đông để ngăn cản những pha lên bóng liên tục của  Brazil và đã thành công trong việc bảo vệ mành lưới.

Tuy nhiên, trong một ngày xuất sắc của Paulinho và Neymar, hàng thủ của Uruguay không đứng vững được mãi. Phút 52, Paulinho đá bồi thành công từ pha dứt điểm của Firmino.

Paulinho thi đấu xuất thần với 1 cú hat-trick vào lưới ĐT Uruguay
Paulinho thi đấu xuất thần với 1 cú hat-trick vào lưới ĐT Uruguay

Đến phút 74, Neymar thực hiện pha bứt tốc như một mũi tên vượt qua 1 hậu vệ của Uruguay rồi bấm bóng qua đầu thủ môn Uruguay.

Ngày thi đấu thăng hoa của Brazil được khép lại với pha dùng ngực ghi bàn của Paulinho ở phút bù giờ thứ 2 để hoàn thành cú hattrick.

Chung cuộc: Uruguay 1-4 Brazil (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Uruguay: Cavani 9’ (pen)

Brazil: Paulinho 19'-52'-90'+2, Neymar 74'

Đội hình ra sân:

Uruguay: Silva; Pereira, Godin, Coates, Silva; Sanchez, Rodriguez, Vecino, Arevalo; Rolan, Cavani.

Brazil: Alisson; Alves, Marquinhos, Marcelo, Miranda; Casemiro; Coutinho, Augusto, Paulinho, Neymar; Firmino.

.

TH

.