Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/man-utd-san-sang-de-quy-dau-dan-den-everton-voi-gia-0-dong-728871/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/man-utd-san-sang-de-quy-dau-dan-den-everton-voi-gia-0-dong-728871/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man Utd sẵn sàng để "Quỷ đầu đàn" đến Everton với giá 0 đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/03/2017, 14:53 [GMT+7]

Man Utd sẵn sàng để "Quỷ đầu đàn" đến Everton với giá 0 đồng

Theo một nguồn tin từ Man Utd, ban lãnh đạo đội bóng sẵn sàng bồi thường bản hợp đồng còn lại của Rooney và đồng thời để tiền đạo người Anh gia nhập Everton theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Đó được coi là sự đền ơn dành cho 13 năm cống hiến của “gã Shrek” trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Man Utd san sang de Rooney den Everton voi gia 0 dong hinh anh 1

Bản hợp đồng hiện tại của Rooney với Man Utd còn thời hạn đến năm 2019 cùng mức lương 300.000 bảng mỗi tuần. Nhưng ở mùa giải này tiền đạo sinh năm 1985 không còn đóng góp nhiều cho đội bóng, Rooney mới có 5 bàn thắng sau 30 trận ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường.

Kết quả hình ảnh cho rooney

Vào tháng 2 vừa qua, Wayne Rooney đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng đến từ Trung Quốc vì cảm thấy vẫn còn nhiều cơ hộ ở Premier League và xác định gắn bó với đội chủ sân Old Trafford nhằm giành một suất dự World Cup 2018 ở Nga. Tuy nhiên vào thời điểm này tương lai của “gã Shrek” ở ĐT Anh cũng bị đe doa nghiêm trọng do anh không nhận được sự tin dùng ở Man Utd.

Kết quả hình ảnh cho rooney
 

Trong đợt triệu tập của ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Đức và trận đấu với Lithuania ở vòng loại World Cup 2018 sắp tới, Wayne Rooney đã không có tên trong danh sách của HLV Gareth Southgate.

Kết quả hình ảnh cho rooney southgate

Lý giải cho quyết định này, HLV trưởng của “Tam sư” cho biết một phần do Rooney đang gặp phải chấn thương đầu gối và phần còn lại do tiền đạo người Anh không thường xuyên ra sân trong những trận đấu lớn của Man Utd.

Kết quả hình ảnh cho rooney

Tất cả những vấn đề trên đang khiến chân sút sinh năm 1985 tính tới việc chia tay Man Utd vào mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp. Theo The Independent, nhiều khả năng Rooney sẽ lựa chọn trở về mái nhà xưa – Everton.

Kết quả hình ảnh cho rooney everton

Về phía Everton, ban lãnh đạo đội bóng từng nhiều lần bày tỏ ý định đưa Rooney trở về. Đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng chi ra mức lương 150.000 bảng mỗi tuần cho thủ quân của Man Utd. Trở về sân Goodison Park, “gã Shrek” sẽ có nhiều cơ hội được ra sân và rộng cửa cùng đội tuyển Anh dự World Cup 2018 ở Nga.

.

TH