Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/mu-tottenham-khoanh-khac-thang-hoa-cua-nguoi-hung-713472/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/mu-tottenham-khoanh-khac-thang-hoa-cua-nguoi-hung-713472/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU – Tottenham: Khoảnh khắc thăng hoa của người hùng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/12/2016, 08:17 [GMT+7]

MU – Tottenham: Khoảnh khắc thăng hoa của người hùng

(MU – Tottenham, vòng 15 Ngoại hạng Anh) Trận đấu được giải quyết bằng một giây phút lóe sáng của cái tên đang có phong độ cao.

MU có trận thắng chấm dứt chuỗi 4 trận hòa trên sân nhà
MU có trận thắng chấm dứt chuỗi 4 trận hòa trên sân nhà

Sau đó, hai đội cùng nhau tạo ra bầu không khí rất sôi động tại Old Trafford với những pha ăn miếng trả miếng, nhưng MU là đội chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội hơn.

Đến phút 29, sau nhiều lần thoát thua, Tottenham đã phải vào lưới nhặt bóng. Xuất phát từ pha mất bóng từ giữa sân của đội khách, Herrera chọc khe cho Mkhitaryan băng xuống dứt điểm căng mở tỉ số.

Mkhitaryan trở thành cầu thủ người Armenia đầu tiên ghi bàn tại Premier League
Mkhitaryan trở thành cầu thủ người Armenia đầu tiên ghi bàn tại Premier League

Những phút còn lại của hiệp 1, Tottenham sau khi bị thủng lưới đã chơi tốt hơn nhưng không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành của De Gea.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi đôi công, nhưng không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra. Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 2 là pha sút phạt kĩ thuật của Pogba nhưng bóng tìm đến đúng cột dọc.

Mkhitaryan tỏa sáng nhưng đáng tiếc là phải rời sân bằng cáng
Mkhitaryan tỏa sáng nhưng đáng tiếc là phải rời sân bằng cáng


Đến cuối trận, MU nhận tổn thất khi người hùng Mkhitaryan dính chấn thương rời sân. Những tưởng đây là điềm báo “Quỷ đỏ” sẽ lại mất điểm sau khi dẫn trước, nhưng cuối cùng thầy trò HLV Mourinho đã bảo toàn được tỉ số để cắt đứt chuỗi 4 trận hòa liên tiếp tại Old Trafford trong khuôn khổ NHA.

Chung cuộc: MU 1-0 Tottenham (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

MU: Mkhitaryan 29'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian, Carrick, Herrera, Mkhitaryan, Pogba, Martial, Ibrahimovic.

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Wanyama, Dembele, Eriksen, Dele, Son, Kane.

.

TH

.