Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/danh-bai-man-city-the-blues-giu-vung-ngoi-dau-712222/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/danh-bai-man-city-the-blues-giu-vung-ngoi-dau-712222/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đánh bại Man City, 'The Blues' giữ vững ngôi đầu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 04/12/2016, 15:23 [GMT+7]

Đánh bại Man City, 'The Blues' giữ vững ngôi đầu

Man City đã có một thế trận không tệ trong cuộc đại chiến với Chelsea nhưng các ngôi sao của đội khách đã biết cách tỏa sáng để tiếp tục giữ ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Trận cầu đinh trên sân Etihad đã diễn ra căng thẳng ngay từ đầu khi Man City và Chelsea đều quyết thắng để đua tranh ngôi đầu bảng tại giải Ngoại hạng Anh. Phút thứ 7, đội khách may mắn thoát một quả penalty sau khi Cahill để bóng chạm tay sau nỗ lực của David Silva bên cánh phải.

Đến phút 25, Fernandinho đánh đầu tung lưới Chelsea nhưng bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị. Ngay sau đó, Eden Hazard cũng bỏ qua một cơ hội đáng tiếc khi anh đã vượt qua được thủ môn Bravo nhưng lại chuyền bóng "quá đồng đội" thay vì tự mình dứt điểm.

Tưởng chừng hiệp 1 trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng thì đúng phút 45, Gary Cahill đã mắc sai lầm ngớ ngẩn với pha đá phản lưới nhà sau đường tạt bóng của Jesus Navas từ cánh phải theo hướng tấn công của Man City. 1-0 nghiêng về đội chủ sân Etihad là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Đầu hiệp 2, Man City vẫn là đội chơi tấn công áp đảo nhưng họ không tài nào có được bàn nhân đôi cách biệt, trong đó đáng tiếc nhất là cú dứt điểm đưa bóng dội xà ngang của De Bruyne phút 57. Tấn công nhiều mà không ghi được thêm bàn thắng, "The Citizens" phải trả giá đắt. Ngay sau đó, họ liên tiếp nhận 2 bàn thua chỉ trong vòng 10 phút của Diego Costa và Willian.

Trong những phút cuối trận, Man City thiệt đơn thiệt kép. Họ nhận bàn thua thứ 3 sau pha bứt tốc rồi dứt điểm lạnh lùng của Hazard ở phút 90. Ở những phút bù giờ cuối trận, đội chủ nhà còn bị đuổi 2 cầu thủ là Aguero và Fernandinho vì những hành vi xấu chơi không đáng có.

Thua 1-3, Man City đã bị đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Trong khi đó, đội bóng của HLV Antonio Conte không chỉ củng cố vị trí số 1 trên BXH mà còn nâng chuỗi trận toàn thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng mùa này của họ lên thành 8 trận.

Chung cuộc: Man City 1-3 Chelsea (Tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Man City: Cahill 45' (đá phản lưới nhà)

Chelsea: Costa 60', Willian 70', Hazard 90'

Thẻ đỏ: Aguero 90+6', Fernandinho 90+7'

Đội hình xuất phát:

Man City: 1 C. Bravo 11 A. Kolarov 30 N. Otamendi 24 J. Stones 21 David Silva 15 Jesús Navas 25 Fernandinho 8 İ. Gündoğan 17 K. De Bruyne 19 L. Sané 10 S. Agüero

Chelsea: 13 T. Courtois 24 G. Cahill 30 David Luiz 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 4 Fàbregas 15 V. Moses 10 E. Hazard 11 Pedro 7 N. Kanté 19 Diego Costa

.

TH

.