Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/cat-bang-khanh-thanh-cong-trinh-san-bong-da-thanh-nien-716083/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/cat-bang-khanh-thanh-cong-trinh-san-bong-da-thanh-nien-716083/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cắt băng khánh thành công trình sân bóng đá thanh niên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/12/2016, 08:57 [GMT+7]

Cắt băng khánh thành công trình sân bóng đá thanh niên

(Congannghean.vn)- Ngày 27/12, Ban chấp hành ĐTN Công an tỉnh long trọng tổ chức Lễ cắt băng khánh thành Công trình sân bóng đá thanh niên. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam. Tới dự, có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và các đoàn viên thanh niên cơ sở đoàn trực thuộc.
 
Công trình có diện tích gần 900m2, với tổng kinh phí xây dựng các hạng mục là 455 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Nghệ An hỗ trợ 200 triệu đồng, số tiền còn lại được Công an tỉnh, Công an các đơn vị địa phương và ĐTN hỗ trợ, đóng góp. Sau gần 3 tháng thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo của ĐTN Công an tỉnh đã hoàn thành và đi vào sử dụng, đảm bảo chất lượng và yếu tố thẩm mỹ.
Đại diện Lãnh đạo Công an tỉnh, Ngân hàng BIDV và ĐTN  Công an tỉnh lên cắt băng khánh thành
Đại diện Lãnh đạo Công an tỉnh, Ngân hàng BIDV và ĐTN Công an tỉnh cắt băng khánh thành
Có thể nói việc xây dựng sân bóng đá là điều kiện thuận lợi để mỗi đoàn viên thanh niên Công an tỉnh ra sức rèn luyện thể dục thể thao. Không những vậy, đây cũng là địa điểm tổ chức hoạt động giao lưu bóng đá với các chi đoàn trực thuộc Công an tỉnh và đơn vị kết nghĩa thêm gắn bó, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn.
 
Ngay sau lễ cắt băng khánh thành đã diễn ra hai trận đấu giao hữu giữ các đội bóng Tỉnh ủy Nghệ An, Ngân hàng BIDV và Công an tỉnh.
 
Một số hình ảnh buổi lễ cắt băng khánh thành
Các đại biểu tới dự
Các đại biểu tới dự

Đồng chí Đại úy Hoàng Lê Anh - Bí thư ĐTN Công an tỉnh
Đồng chí Đại úy Hoàng Lê Anh - Bí thư ĐTN Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ 
Toàn cảnh buổi lễ cắt băng khánh thành
Toàn cảnh buổi lễ

Các trận đấu giao hữu
Các trận đấu giao hữu giữa Tỉnh ủy Nghệ An, Ngân hàng BIDV và Công an tỉnh

 

.

Đình Hưng