Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/chelsea-bournemouth-giu-vung-ngoi-dau-715897/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/chelsea-bournemouth-giu-vung-ngoi-dau-715897/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Bournemouth: Giữ vững ngôi đầu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/12/2016, 08:25 [GMT+7]

Chelsea - Bournemouth: Giữ vững ngôi đầu

Costa không thể góp mặt nhưng Chelsea vẫn dễ dàng có được 3 điểm trong ngày Boxing trong ngày tỏa sáng của Pedro và Hazard.

Bấm play để xem video.

Sau những phút đầu nhập cuộc chậm, Chelsea dần đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ và đến phút 24, nhận đường chuyền của Fabregas, Pedro cứa lòng trong tuyệt hảo mở tỉ số cho đội đầu bảng. Những phút sau đó, "The Blues" vẫn chơi lấn lướt Bournemouth nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Đầu hiệp 2, Chelsea bỗng được "nhận quà" từ đối thủ sau khi Francis phạm lỗi với Hazard trong vòng cấm và giúp đội chủ nhà được hưởng một quả penalty. Trên chấm đá phạt đền, chính tiền vệ mang áo số 10 của "The Blues" nhân đôi cách biệt cho thầy trò Conte trước Bournemouth.

 Hazard ghi bàn trên chấm 11m
Hazard ghi bàn trên chấm 11m

Sau đó, Chelsea đá thong dong nhưng đến cuối trận, ngay trước khi trọng tài chính nổi hồi còi mãn cuộc, Pedro lại ghi bàn với một cú đá khá may mắn chạm người Steve Cook bay vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Boruc.

Pedro lập cú đúp trong ngày đóng thế Costa
Pedro lập cú đúp trong ngày đóng thế Costa

Kết quả cuối cùng, chiến thắng đậm đà 3 bàn không gỡ của "The Blues" trước Bournemouth đã giúp thầy trò Conte tiếp tục vững vàng ngôi đầu bảng và nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của mình ở giải Ngoại hạng Anh lên con số 12.

Chung cuộc: Chelsea 3-0 Bournemouth (Tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Chelsea: Pedro (24', 90'+3), Hazard (49', pen)

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses, Fabregas, Matic, Alonso; Willian (Chalobah 83'), Hazard (Batshuayi 90'+4), Pedro

Bournemouth: Boruc, Adam Smith, Francis, Cook, Daniels, Brad Smith (Ibe 77'), Arter, Surman (Stanislas 66'), Gosling, Wilshere, King (Afobe 66')

.

TH

.