Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/bournemouth-liverpool-thua-nguoc-khong-tuong-712318/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/bournemouth-liverpool-thua-nguoc-khong-tuong-712318/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bournemouth - Liverpool: Thua ngược không tưởng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/12/2016, 08:28 [GMT+7]

Bournemouth - Liverpool: Thua ngược không tưởng

(Bournemouth - Liverpool, vòng 14 NHA) Những nỗ lực bền bỉ đã được đền đáp xứng đáng với màn ngược dòng không tưởng.

Liverpool hành quân đến sân Bournemouth với nhiệm vụ phải thắng để tiếp tục bám đuổi Chelsea trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thầy trò Klopp gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự dày đặc của đội chủ nhà.

Nhưng rồi thế bế tắc được phá vỡ khá bất ngờ sau pha bứt tốc và ra chân chớp nhoáng của Mane. Không để Bournemouth lấy lại bình tĩnh, Origi nhân đôi cách biệt chỉ 2 phút sau đó. Liverpool kết thúc hiệp 1 với 2 bàn dẫn trước chóng vánh.

Những tưởng cục diện trận đấu đã an bài song Bournemouth không dễ dàng "buông súng". Quả phạt đền thành công của Wilson đầu hiệp 2 đã thổi bùng lên cơ hội giành điểm. Mặc dù nỗ lực của chủ nhà bị thử thách bởi pha lập công thứ 3 bên phía Liverpool phút 63 nhưng đây lại là điểm khởi đầu cho những gì kịch tính nhất.

Liverpool (áo xanh) thua ngược đầy đau đớn
Liverpool (áo xanh) thua ngược đầy đau đớn

Từ phút 76 đến 78, Bournemouth bùng nổ với 2 bàn gỡ liên tiếp của Fraser và Cook. Để gỡ hòa choáng váng, Liverpool đẩy cao đội hình lên tấn công và rồi thảm kịch đã xảy đến. Phút bù giờ thứ 3, thủ môn Karius không thể bắt dính cú sút xa rất căng tạo điều kiện cho Ake đá bồi hoàn tất màn ngược dòng không tưởng.

Thua trận 3-4, Liverpool vẫn chỉ có 30 điểm và để Chelsea bỏ xa 4 điểm. Trong khi đó Bournemouth giữ vững vị trí thứ 10 sau 14 vòng đấu cùng 18 điểm.

Chung cuộc: Bournemouth 4-3 Liverpool (hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn:

Bournemouth: Wilson 56' (penalty), Fraser 76', Cook 78', Ake 90'+3

Liverpool: Mane 20', Origi 22', Can 63'

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Boruc, Cook, Francis, Ake, Smith, Wilshere, Gosling, Arter, Wilson, Stanislas, King

Liverpool: Karius, Lovren, Lucas, Milner, Clyne, Henderson, Wijnaldum, Can, Origi, Firmino, Mane

.

TH

.