Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/phao-thu-chat-vat-gianh-chien-thang-truoc-swansea-704266/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201610/phao-thu-chat-vat-gianh-chien-thang-truoc-swansea-704266/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Pháo thủ' chật vật giành chiến thắng trước Swansea - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/10/2016, 10:38 [GMT+7]

'Pháo thủ' chật vật giành chiến thắng trước Swansea

Theo Walcott và Ozil lập công, tuy nhiên chiếc thẻ đỏ của Xhaka đã khiến Arsenal phải rất vất vả mới có thể giữ 3 điểm ở lại sân Emirates.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Arsenal đã khởi đầu rất tốt khi liên tục dồn ép Swansea. Phút 12, chủ nhà suýt có bàn thắng nhưng cú đánh đầu của Mustafi từ quả phạt góc của Ozil đưa bóng dội xà ngang.

Nhưng các CĐV của Arsenal không phải chờ lâu. Phút 27, tận dụng pha phá bóng thiếu chính xác của hậu vệ Swansea, Walcott nhanh chân dứt điểm ở cự ly gần để mở tỉ số. 6 phút sau, cũng từ một pha bóng lộn xộn, lại là Walcott có mặt đúng lúc để nâng tỉ số lên 2-0.

Tuy nhiên, sự hưng phấn của các học trò HLV Wenger bị khựng lại bởi sai lầm mất bóng bên phần sân nhà của Xhaka bị Sigurdsson tận dụng triệt để rút ngắn tỉ số cho đội khách trước khi hiệp 1 khép lại.

Ít phút đầu hiệp 2, Arsenal chơi tốt và có thêm bàn thắng sau cú bắt vô lê đẹp mắt của Ozil từ đường chuyền của Sanchez.

Tuy nhiên, hàng công chơi hay bao nhiêu thì hàng thủ và tiền vệ phòng ngự Xhaka chơi dở bấy nhiêu. Sau khi Barrow kiến tạo để Borja Baston rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho đội khách, Xhaka hoàn tất ngày thi đấu tệ hại với pha phạm lỗi thô thiển với Barrow và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Chơi thiếu người, Arsenal bị Swansea dồn ép và vài lần khung thành của Cech bị đe dọa. Nhưng các “Pháo thủ” cũng có những pha phản công sắc sảo, nhưng Walcott đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn, nếu không Arsenal đã thắng với 2 bàn cách biệt và có được ngôi đầu bảng (bằng điểm Man City, nhưng kém hiệu số thắng thua).

Chung cuộc: Arsenal 3-2 Swansea (hiệp 1: 2-1)

Ghi bàn:

Arsenal: Walcott 27’-33’, Ozil 57'

Swansea: Sigurdsson 38’, Borja Baston 66'

Thẻ đỏ: Xhaka 70'

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Cazorla, Xhaka, Walcott, Ozil, Iwobi, Sanchez.

Swansea: Fabianski, Naughton, Fernandez, Amat, Taylor, Cork, Britton, Fer, Barrow, Sigurdsson, Routledge.

.

TH

.