Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201606/vui-dap-hungary-bi-gianh-ve-vao-tu-ket-684698/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201606/vui-dap-hungary-bi-gianh-ve-vao-tu-ket-684698/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vùi dập Hungary, Bỉ giành vé vào tứ kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 27/06/2016, 08:34 [GMT+7]

Vùi dập Hungary, Bỉ giành vé vào tứ kết

Trên sân Stade de Toulouse, tuyển Bỉ đã gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Hungary với tỉ số đậm 4-0 và giành vé vào tứ kết Euro 2016. Trận này, Bỉ tỏ ra vượt trội trong phần lớn thời gian thi đấu. Còn Hungary, tỏ ra lép vế và chỉ cầm cự được phần nào sau bàn thua đầu tiên, trước khi sụp đổ hoàn toàn trong 15 phút cuối trận. Đây là trận đấu mà tiền vệ Eden Hazard tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bỉ đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Hungary. Không mất nhiều thời gian, phút thứ 10 từ quả đá phạt của Bruyne, trung vệ Alderweireld bật cao đánh đầu mở tỉ số cho ĐT Bỉ.

Có bàn thắng sớm, Bỉ chơi càng bốc và tạo ra hàng tá các cơ hội ngon ăn, nhưng không có thêm bàn thắng nào cho đến khi hiệp 1 khép lại. Còn Hungary chủ yếu trông chơ vào những cú sút xa nên hiếm khi gây nguy hiểm cho khung thành của Courtois.

Bước sang hiệp 2, Hungary nỗ lực đẩy cao đội hình và đã tạo được vài cơ hội đáng kể, nhưng không thắng được thủ thành Courtois và hàng thủ của Bỉ.

Không những thế, Hungary còn nhận 3 bàn thua liên tiếp vào các phút 78, 79 và 90+1 do công của cầu thủ vào thay người Batshuayi, đội trưởng Hazard và Carrasco.

Đội trưởng Hazard đã chơi rất hay để giúp Bỉ có chiến thắng tưng bừng.
Đội trưởng Hazard đã chơi rất hay để giúp Bỉ có chiến thắng tưng bừng.

Thắng thuyết phục 4-0, Bỉ giành quyền vào tứ kết gặp xứ Wales của Gareth Bale.

Chung cuộc: Hungary 0-4 Bỉ (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Bỉ: Alderweireld 10', Michy Batshuayi 78', Hazard 79',Carrasco 90'+1

Đội hình ra sân:

Hungary: Kiraly, Lang, Juhasz, Guzmics, Kadar, Gera, Lovrencsics, Pinter, Nagy, Dzsudzsak, Szalai.

Bỉ: Courtois, Meunier, Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen, Witsel, Nainggolan, De Bruyne, Mertens, Hazard, Lukaku.

.

TH

.