Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201605/quy-tu-cua-beckham-tan-gai-gioi-hon-ca-bo-677815/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201605/quy-tu-cua-beckham-tan-gai-gioi-hon-ca-bo-677815/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quý tử của Beckham tán gái giỏi hơn cả bố - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 18/05/2016, 09:11 [GMT+7]

Quý tử của Beckham tán gái giỏi hơn cả bố

Brooklyn Beckham, cậu cả nhà cựu tiền vệ David Beckham đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện công khai bên Chloe Grace Moretz.
Quý tử nhà Beckham bảnh bao bên bạn gái
Không phải là một cầu thủ nổi tiếng, nhưng cậu cả Brooklyn của gia đình cựu tiền vệ David Beckham lại khá đào hoa khi chinh phục được rất nhiều người đẹp. Mới đây nhất, sau nhiều đồn thổi, cậu cả nhà Beckham đã công khai mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ, Chloe.
 
Hồi đầu tháng 5, trong buổi ghi hình ghi hình cho show truyền hình "Watch What Happens Live", khi được người dẫn chương trình Andy Cohen hỏi về mối quan hệ tình cảm hiện giờ của cô với Brooklyn Beckham, nữ diễn viên 19 tuổi trả lời xác nhận: "Chúng tôi đang ở trong một mối quan hệ. Chuyện đó không có gì to tát. Và tôi nghĩ rằng, nếu tôi càng làm cho nó bớt bí mật, thì người ta sẽ càng ít quan tâm hơn. Cho nên, đúng thế, chúng tôi đang ở trong một mối quan hệ".
 
Tối thứ Hai vừa qua, Brooklyn và Chloe đã tham gia buổi công chiếu bộ phim "Neighbors 2: Sorority Rising" mà diễn viên 19 tuổi tham gia một vai. Đây là lần đầu tiên cặp sao công khai xuất hiện cùng nhau từ khi Chloe Moretz thừa nhận họ đang trong giai đoạn hẹn hò.
 
Đúng là về bóng đá thì Brooklyn thua xa bố mình nhưng về khoản chinh phục người đẹp thì 'con hơn cha'...
 
Xem thêm 1 số hình ảnh của Brooklyn và Chloe








 

.

TH