Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/barca-celta-am-anh-tu-sieu-kinh-dien-553201/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/barca-celta-am-anh-tu-sieu-kinh-dien-553201/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca - Celta: Ám ảnh từ Siêu kinh điển - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 02/11/2014, 08:43 [GMT+7]

Barca - Celta: Ám ảnh từ Siêu kinh điển

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
HLV Luis Enrique để 2 siêu sao Neymar và Messi trở lại đội hình xuất phát sau khi cất giữ bộ đôi này ở trận chung kết cúp Catalan hồi giữa tuần. Neymar là người đáng chú ý nhất ở những phút đầu tiên khi các cơ hội liên tục trôi qua mũi giày của anh.
 
Không chỉ ngôi sao người Brazil chơi dở, Messi cùng người đá cặp còn lại trên hàng công, Suarez, cũng trải qua một ngày thi đấu nhạt nhòa bởi sự xuất sắc của thủ thành Alvarez. Khi họ đánh bại được người gác đền của Celta thì đến lượt xà ngang cứu thua cho đội khách.
 
Celta có chiến thắng xứng đáng ngay trên sân của Barca
Celta có chiến thắng xứng đáng ngay trên sân của Barca
 
Đầu hiệp 2, Larrivey trừng phạt sai lầm trong một tình huống phòng ngự khó hiểu của đội chủ nhà. Đáng ra Celta phải nhân đôi cách biệt nếu cầu thủ vào thay người Charles không vứt đi một cơ hội bằng "vàng" ở phút 78.
 
Dù sao cuối cùng Celta cũng vẫn bảo vệ được cách biệt mong manh và khiến đội chủ sân Nou Camp nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này. Có lẽ Messi và các đồng đội vẫn chưa thể gượng dậy sau trận thua "mất mặt" trước Real cách đây một tuần.
 
Chung cuộc: Barca 0 - 1 Celta
 
Ghi bàn: Larrivey 55'
 

 

.

TH