Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201304/27437-co-dong-vien-slna-se-nhuom-vang-hang-day-391752/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201304/27437-co-dong-vien-slna-se-nhuom-vang-hang-day-391752/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cổ động viên SLNA sẽ ‘nhuộm vàng’ Hàng Đẫy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 06/04/2013, 09:11 [GMT+7]
27437

Cổ động viên SLNA sẽ ‘nhuộm vàng’ Hàng Đẫy

Hội CĐV SLNA từ Bắc chí Nam đều hồ hởi chuẩn bị cho trận đấu này. Cách liên lạc nhanh nhất của họ là thông qua các mạng xã hội như Facebook, Google+, Yahoo… Trên các diễn đàn, đâu đâu cũng thấy người hâm mộ xứ Nghệ náo nức chuẩn bị cho trận đấu này. Nhiều thành viên đã đăng những bức ảnh về truyền thống của SLNA, gợi nhớ đến chiến thắng 6.2 oanh liệt vào mùa giải năm ngoái.
 
Các trang mạng xã hội cũng rực vàng
 
Vé cho trận đấu này cũng được rao bán trên mạng xã hội từ vài ngày trước. Giá cũng rất hữu nghị, nhất là đối với CĐV ruột của đội bóng xứ Nghệ. Dự kiến khoảng gần 1 vạn CĐV SLNA sẽ có mặt ở khán đài B, C của Hàng Đẫy. Trong đó, có nhiều người bay từ Sài Gòn ra để dự khán, nhiều người từ Nghệ An và các tỉnh lân cận.
 
Hội CĐV SLNA đã có kế hoạch diễu hành cổ vũ với tiêu chí văn minh, lịch sự. Cùng với đó, gần 1000 áo vàng truyền thống được in từ Sài Gòn để chuyển ra Hà Nội, cộng với số áo sẵn có của các fan thì sân Hàng Đẫy sẽ rực vàng.
 
Tất cả đang náu lặng chờ đến chiều Chủ nhật, 7.4.

Bấm Play để xem video CĐV SLNA trong trận thắng T&T HN 6-2 ở mùa giải trước. Nguồn: Youtube

Bình Nguyên
.