Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201212/24796-real-lai-thua-tran-du-ronaldo-ghi-ban-393710/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201212/24796-real-lai-thua-tran-du-ronaldo-ghi-ban-393710/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real lại thua trận dù Ronaldo ghi bàn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 13/12/2012, 06:25 [GMT+7]
24796

Real lại thua trận dù Ronaldo ghi bàn

Bấm Play để xem video Real bị dẫn trước
Bấm Play để xem video Ronaldo ghi bàn nhưng Real vẫn bị loại
 
Những tưởng với việc Barcelona đã thắng ở trận đấu sớm Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid cũng sẽ làm được điều tương tự để đáp lại nhưng không. Họ đã bất ngờ để thua đội bóng hiện kém họ tới 12 bậc ở La Liga Celta Vigo.

Celta 2-1 Real: Ronaldo ghi bàn, Real vẫn phải thua Ronaldo không thể giúp Real có chiến thắng

Không hề có ý định xem thường đối thủ, Real Madrid đã tung ra đội hình khá mạnh với đầy đủ những trụ cột như Ronaldo, Benzema, Modric hay Alonso, di Maria khi phải làm khách trên sân của Celta Vigo… Điều đó đã giúp họ sớm có được thế trận lấn lướt hơn và những cơ hội cũng tới rất nhanh. Tuy nhiên. có vẻ như đây không phải là ngày may mắn cho đội bóng thành Madrid và chấn thương từ khá sớm của tiền đạo Benzema đã báo trước cho điều đó.

Khá nhiều những pha phối hợp tốt và cơ hội sớm được tạo ra trước mũi giày các học trò của HLV Jose Mourinho, thế nhưng bàn thắng không chịu đến. Những Ronaldo, Essien hay di Maria  đã có những cú dứt điểm rất tốt nhưng thủ môn của đội chủ nhà luôn là người chiến thắng. Real buộc phải kết thúc hiệp 1 trong sự bất lực cùng 2 bàn tay trắng.



Sang hiệp 2, khi nỗ lực tìm bàn thắng của Real vẫn chưa có kết quả, thì lưới của thủ môn dự bị Adan đã bất ngờ rung lên sau pha phối hợp và dứt điểm rất hay của đội chủ nhà và người ghi bàn là Bermejo. Real Madrid lại phải dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Cũng như hiệp 1, họ vẫn có khoảng trống để phối hợp, có cơ hội để dứt điểm nhưng như đã nói, đây là một ngày đen đủi cho các học trò của HLV Mourinho khi họ không thể sút tung lưới thủ môn Mallo dù Oezil, Ronaldo hay Modric đã có những cơ hội ngon ăn.


Bất ngờ chưa dừng ở đó khi ở phút 78, cầu thủ mới vào sân của đội chủ nhà là Bustos đã thực hiện một cú sút từ rất xa đẹp mắt khiến thủ môn Adan của Real lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng ở trận đấu này.

Phải đến tận phút thứ 87, bàn thắng mới tới với Real sau pha phối hợp ấn tượng giữa Alonso với Ronaldo để tiền vệ người Bồ Đào Nha có một cú dứt điểm hoàn hảo. Tuy nhiên thời gian đã không còn đủ để Real có thể gỡ hòa và họ đành chấp nhập rời sân với thất bại 1-2 . May cho đội bóng của HLV Mourinho là họ vẫn còn trận lượt về để gỡ gạc danh dự.

GHI BÀN
Celta: Bermejo (56'), Bustos (78')
Real: Ronaldo (87)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Celta: Sergio; Mallo, Cabral, Tunez, Lago; Oubina, Augusto, Bermejo, Krohn-Dehli, Toni; Aspas
Real Madrid: Adan; Arbeloa, Varane, Pepe, Carvalho; Alonso, Essien; Di Maria, Modric, Ronaldo; Benzema

T.H
.