Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201210/23342-song-lam-nghe-an-lan-thu-4-vo-dich-u21-394892/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201210/23342-song-lam-nghe-an-lan-thu-4-vo-dich-u21-394892/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sông Lam Nghệ An lần thứ 4 vô địch U21 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 05/10/2012, 18:26 [GMT+7]
23342

Sông Lam Nghệ An lần thứ 4 vô địch U21

Không đủ chỗ ngồi cho khoảng 15.000 khán giả đến sân, BTC đành phải bố trí các màn hình ở bên ngoài cổng SVĐ. Tuy nhiên, NHM bóng đá Ninh Thuận lại không muốn đến sân mà theo dõi qua màn ảnh nhỏ, nên đành phải leo lên nóc nhà xung quanh sân để theo dõi trận đấu. 
 
Tuy nhiên, sự cuồng nhiệt của khán giả Ninh Thuần dường như cũng không giúp cho các học trò ông Nguyễn Quang Sơn lấn áp trước một SLNA sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hơn, tinh thần thi đấu kiên cường hơn.

Sự vững vàng của SLNA được cụ thể hóa ngay phút thứ ba bằng bàn thắng mở  tỷ số. Thế Cường tung đường chuyền ở tầm trung vào trung lộ, Đình Bảo xâm nhập vào khoảng trống giữa bộ đôi trung vệ Chamalea Mó và Hoàn Mỹ để dễ dàng đánh bại thủ môn Thanh Diệp trong thế đối mặt sau quả tách bóng khá tinh tế.

 

VCK U21 QG: SLNA vô địch SLNA vô địch: Ảnh: Anh Tài

Bị dẫn bàn từ rất sớm, nên Ninh Thuận chơi càng tỏ ra chệch choạc. Trong lúc đó, dưới sự chỉ huy của đội trưởng Hoàng Thịnh, SLNA chơi càng tự tin hơn. Đến phút 32, cũng bằng một miếng đánh tương tự như bàn mở tỷ số, đội bóng xứ Nghệ đã nâng tỷ số lên 2-0.
 
Nhưng ở lần này, pha dàn xếp được tổ chức bên cánh phải khi Đình Hoàng lật quả bóng sát biên để Thế Cường bật cao đánh đầu sau khi bộ đôi trung vệ của Ninh Thuận không thể chặn được pha xâm nhập vào khu cấm địa của cầu thủ SLNA.

Hai bàn thắng sau 45 phút đầu tiên đủ đảm bảo cho đội bóng xứ Nghệ một chiến thắng. Với sự toan tính từ 2 HLV giàu kinh nghiệm là Nguyễn Quang Hải và Đinh Văn Dũng, SLNA đã chủ động chơi chậm hơn trong hiệp đấu thứ hai.
 
Cuối cùng, đội bóng xứ Nghệ đã bảo toàn được tỷ số trận đấu để qua đó, nâng cao chiếc cúp vô địch. Về phần mình, Ninh Thuận cũng có vài cơ hội để có thể ghi bàn danh dự, tuy nhiên, tất cả đều đã không thể vượt qua đôi tay của thủ môn đã chơi ở V-LEague 2012 là Nguyên Mạnh.

CÁC DANH HIỆU:
Vô địch: SLNA – Cúp, HCV và 250 triệu đồng
Hạng Nhì: Ninh Thuận – HCB và 120 triệu đồng
Đồng hạng Ba: Than.QN và K.KH – HCĐ và 60 triệu đồng/đội
Cầu thủ xuất sắc nhất: Quang Nam (SLNA)
Vua phá lưới: Quang Nam (SLNA)
Thủ môn xuất sắc nhất:   Thanh Diệp (Ninh Thuận)

T.H
.