Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201209/23215-thang-mu-tren-old-trafford-tottenham-xoa-bo-loi-nguyen-395004/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201209/23215-thang-mu-tren-old-trafford-tottenham-xoa-bo-loi-nguyen-395004/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thắng MU trên Old Trafford, Tottenham xóa bỏ 'lời nguyền' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 30/09/2012, 05:56 [GMT+7]
23215

Thắng MU trên Old Trafford, Tottenham xóa bỏ 'lời nguyền'

Tottenham đã giữ đúng lời hứa chơi tấn công tại hiểm địa Old Trafford. Nhưng cũng không ai dám tin sự mạo hiểm của Villas-Boas lại phát huy tác dụng khi khán giả tại Old Trafford còn chưa kịp ngồi nóng ghế. Phút thứ 2, hậu vệ Verthongen cầm bóng lướt qua cả hàng thủ mơ ngủ của của Man United, dứt điểm chạm chân Evans đổi hướng làm bó tay Lindegaard.

Có bàn thắng sớm, Tottenham càng chơi càng máu lửa và tự tin. Tuy nhiên, ngoài phong độ bỗng lên cực cao của các cầu thủ Spurs, cũng cần phải đối diện với thực tế: Sir Alex đã bố trí một đội hình khá bất hợp lý trong trận này.  Trước một Tottenham trẻ, khỏe, nhanh, thật khó hiểu khi Fergie lại tin dùng bộ đôi lão tướng Giggs-Scholes. Thực tế đã chứng minh, gánh nặng tuổi tác khiến tuyến giữa Quỷ đỏ thi đấu hoàn toàn đuối trước những Lennon, Bale, Dembele.

Sự đuối sức ấy thể hiện đầy đủ qua cái cách Gareth Bale nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 32. Tiền vệ này cầm bóng từ giữa sân rồi cứ thế mở tốc độ thẳng vào vòng cấm địa, bỏ lại một Rio Ferdinand già cỗi ở phía sau, dứt điểm chéo góc hạ Lindegaard.

Nhận thấy bất ổn, Sir Alex lập tức có điều chỉnh. Ông tung Rooney vào sân thay thế Giggs, và Man United lập tức có được thế trận sáng sủa hơn nhờ vào sức khỏe và sự năng nổ của Ro10. Trận đấu diễn ra với tốc độ chóng mặt, đi kèm tới 3 bàn thắng ngay đầu hiệp 2. Chỉ tiếc rằng, dù đã thần tốc 2 lần hạ gục Friedel (51’ và 54’), Man United vẫn phải trả giá đắt sau những sai lầm chết người ở hàng thủ trong hiệp 1 và ở cả tình huống Dempsey nâng tỉ số lên 3-1 cho Spurs (52’).

Tuy nhiên, công bằng mà nói, đây là trận đấu mà Man United đã quá đen đủi. Trong hiệp 1, họ bị trọng tài Foy từ chối một quả penalty hợp lệ sau tình huống Verthongen kéo ngã Nani trong vòng cấm. 45 phút hiệp 2, trái bóng sau cú sút phạt của Rooney và quả đánh đầu của Carrick lại thay nhau tìm trúng cột dọc và xà ngang.
Bấm Play để xem video Tottenham vượt lên
 
Bấm Play để xem video MU đen đủi

T.H
.