Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201207/21931-obrasil-cong-toan-dien-thu-tam-thuong-396013/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201207/21931-obrasil-cong-toan-dien-thu-tam-thuong-396013/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
O.Brasil: Công toàn diện, thủ tầm thường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/07/2012, 06:39 [GMT+7]
21931

O.Brasil: Công toàn diện, thủ tầm thường

Bấm Play để xem video
 
Ngày ra quân, O.Brazil giành chiến thắng trong trận ra quân sau khi vượt qua Ai Cập với tỷ số 3-2 nhưng thật sự, các CĐV của đội bóng xứ sở Samba hoàn toàn có lý do để lo lắng khi hàng thủ đội nhà chơi cực dở trong những thời điểm cần sự tập trung.

Các học trò của HLV Menezes chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn và làm chủ thế trận trong hiệp một. Hệ quả là họ ghi liền ba bàn với các pha lập công thuộc về Rafael, Damiao và Neymar. Tuy nhiên, 45 phút tiếp theo chứng kiến một O.Ai Cập mạnh mẽ và nguy hiểm đến bất ngờ. Đại diện của châu Phi chơi quả cảm và thi đấu với tinh thần ngoan cường. Nỗ lực của họ đền đáp bằng các bàn thắng của Trika và  Gharbiyya  để rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Trong cả hai bàn thua trên, hàng thủ của Brazil đều chơi thiếu tập trung. Có lẽ do đang dẫn trước nên những Thiago Silva - Juan hay Marcelo thi đấu như đang ở trên mây.



Trong 15 phút cuối cùng, O.Brazil bị chạm tự ái và lấy lại được thế trận còn O.Ai Cập chơi "ăn được cả ngã về không. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng với liên tiếp những cơ hội bị bỏ lỡ. Nếu những chân sút của Ai Cập sắc sảo hơn trong các tình huống cuối cùng, có lẽ họ đã may mắn có 1 điểm trong ngày ra quân.

Chiến thắng vẫn là của Brazil và đi kèm với đó là ngôi đầu bảng C bởi ở trận đấu cùng giờ, dù giành chiến thắng trước O.New Zealand nhưng O.Belarus vẫn chịu xếp thứ hai do kém hiệu số. Tuy nhiên, Selecao cần phải khắc phục nhiều thứ nếu muốn giành huy chương vàng Olympic.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Brazil: Neto; Rafael, Thiago Silva, Juan Jesus, Marcelo; Sandro (Danilo, 79’), Romulo, Oscar; Damiao (Pato, 78’), Neymar, Hulk (Ganso, 72’).
Ai Cập: Elshenawi; Eldin, Aboutrika, Hegazi, Fathi; Mohsen (Salah, 46’), Meteab, Ramadan, Gomaa (Ahmed, 75’); Hassan, El Neny (Magdy, 90’).


BÀN THẮNG
Brazil: 
16′ Rafael, 26′ Leandro Damião, 30' Neymar
Ai Cập:
Mohamed Abo Trika 52', Muḥāfaẓat al Gharbiyya 76′


 KẾT QUẢ OLYMPIC (Bóng đá Nam)
Honduras 2-2 Morocco
Mexico 0-0 Hàn Quốc
Tây Ban Nha 0-1 Nhật Bản
UAE 1-2 Uruguay
Gabon 1-1 Thụy Sỹ
Belarus 1-0 New Zealand
Brazil 3-2 Ai Cập
V.Q Anh 1-1 Senegal

T.H
.