Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201207/21822-song-lam-nghe-an-doc-chiem-u17-396107/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201207/21822-song-lam-nghe-an-doc-chiem-u17-396107/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sông Lam Nghệ An độc chiếm U17 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 20/07/2012, 18:51 [GMT+7]
21822

Sông Lam Nghệ An độc chiếm U17

Cuối cùng thì chiếc cúp vô địch giải U17 QG Báo Bóng Đá cúp Thái Sơn Nam cũng đã có chủ. SLNA đã cho thấy họ là đội xứng đáng nhất với danh hiệu này bằng chiến thắng đậm tới 7-2 trong trận chung kết.

Đại thắng ĐT.LA 7-2, SLNA trở lại ngôi Vương U-17 SL.NA đã chính thức lên ngôi vô địch - Ảnh Phan Tùng

CÁC DANH HIỆU CHUNG CUỘC

 Vô địch: U17 SLNA
 Á quân: U17 ĐT.LA
 Đồng giải Ba:  U17 Huế, U17 HA.GL
 
 Vua phá lưới: Tuấn Tài (SLNA), 5 bàn
 Cầu thủ xuất sắc nhất: Đình Châu (18 - SLNA)
 Thủ môn xuất sắc nhất: Phạm H. Vĩnh Phú (ĐTLA)
 Giải phong cách: U17 

Vậy là sau 3 năm kể từ 2009, SL.NA đã trở lại ngôi vị số 1 của bóng đá trẻ lứa U17. Đây là món quả ngọt ngào nhất cho HLV Ngô Quang Trường kể từ khi giải nghệ và bước vào nghề HLV.

Trở lại với trận đấu, SLNA đã tỏ rõ quyết tậm giành chiến thắng khi dồn ép và tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi ngay ở những phút đầu trận đấu, ĐT.LA đã bất ngờ có được bàn thắng sau pha phản công và dứt điểm tuyệt vời của tiền đạo Anh Tú. Đây có thể xem là điều khá thú vị nhưng người ta tin với lối chơi có nét hơn hẳn, SLNA sẽ sớm có được bàn gỡ.


ĐT.LA đã có một hiệp 1 rất xuất sắc

Thế nhưng cũng phải chờ tới gần cuối hiệp 1 điều đó mới tới, SLNA đã có được bàn gỡ hòa sau cú sút xa rất căng của tiền đạo Đình Châu. Tuy nhiên pha ghi bàn này có sự trợ giúp của thủ môn ĐT.LA khi bắt không dính và để bóng bật qua tay bay và khung thành. Nhưng cũng chỉ ít phút sau đó, ĐT.LA đã tái lập thế dẫn trước với pha dứt điểm kỹ thuật của Hoàng Dương.

Người ta đã nghĩ sẽ có bất ngờ ở trận đấu này và ĐT.LA với lối chơi hiện đại, mạnh mẽ sẽ hạ được SLNA. Thế nhưng điều đó đã không thể xảy ra, hiệp 2 mới thực sự là hiệp thi đấu của đội bóng áo vàng. Sau bàn gỡ ngay đầu hiệp 2, họ nhanh chóng có thêm bàn nâng tỷ số lên 3-2 chỉ vài phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Mọi thứ không dừng ở đó, trong khi ĐTLA gặp tâm lý nặng và nhanh chóng suy sụp thì SLNA càng chơi càng hay. Cho đến khi hiệp 2 kết thúc, họ còn ghi thêm tới 4 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với kết quả chung cuộc lên tới 7-2.


SLNA đã đăng quang xứng đáng với cuộc lội ngược dòng tuyệt vời trước ĐT.LA - Anh: Phan Tùng

Trận đấu đã chính thức kết thúc, SLNA giành chiến thắng với tỷ số 7-2 chung cuộc là chính thức trở thành nhà vô địch của VCK U17 QG Báo Bóng Đá cúp Thái Sơn Nam một cách hết sức xứng đáng. Tiếc cho ĐT.LA khi họ đã có khởi đầu rất tốt nhưng lại không bảo vệ được thành quả của mình.


Trước khi trận chung kết bắt đầu, màu áo vàng truyền thống của các CĐV SLNA khiến cho sân Tự Do như trở thành sân nhà của đội bóng tới từ thành Vinh.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cầu thủ hai đội lập tức đẩy tốc độ trận đấu lên cao tới chóng mặt.



Tuy nhiên, khi các CĐV chưa kịp ngồi ấm chỗ thì ĐT.LA bất ngờ tìm được bàn mở tỷ số từ khá sớm với pha lập công của Anh Tú. 


Đồng đội chia vui với Anh Tú.


Tiếc là sau đó chừng ít phút, SLNA tìm được bàn gỡ 1-1 do công của Đình Châu.


Bàn gỡ của Đình Châu như tiếp thêm sức mạnh cho các đồng đội.


Ngay sau đó, ĐT.LA lại lần thứ hai vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Hoàng Dương.


Nhưng đó là tất cả những gì mà ĐT.LA làm được bởi trong phần thời gian còn lại của trạn đấu, SLNA không chỉ gỡ hòa....




...mà họ còn ghi thêm được 5 bàn thắng nữa vào lưới của thủ môn Vĩnh Phú, khép lại trận chung kết với chiến thắng hủy diệt 7-2.


Việc Hoàng Dương phải rời sân giữa chừng vì chấn thương cũng giảm sút đi cơ hội tìm kiếm bàn thắng của ĐT.LA.




Chúc mừng các học trò của HLV Ngô Quang Trường.


Đội ĐT.LA nhận giải Nhì.


Bà Thạc Thị Thanh Thảo - Phó Tổng biên tập Báo bóng đá trao bằng khen cho "Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất" giải.


Ông Lê Xuân Bình - Phó Giám Đốc Sở VH-TT-DL Thừa Thiên Huế trao giải cho "Thủ môn xuất sắc nhất"


Ông Ngô Lê Bằng - Tổng Thư ký VFF trao bằng khen cho tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Ông Trần Anh Tú trao bằng khen và cờ lưu niệm cho "Cầu thủ xuất sắc nhất giải".


Ông Nguyễn Văn Phú - Tổng Biên tập Báo bóng đá & Trưởng BTC giải trao cờ lưu niệm và bằng khen cho đội giàn giải phong cách U17 Thừa Thiên Huế.

T.H
.