Thứ Sáu, 06/12/2019, 17:27 [GMT+7]
Phòng khám đa khoa Hưng Dũng

Địa chỉ tin cậy mới về khám, chữa bệnh

(Congannghean.vn)-Phòng khám đa khoa Hưng Dũng được Sở Y tế Nghệ An cấp phép hoạt động vào ngày 21 tháng 11 năm 2019. Tuy là địa chỉ mới, nhưng phòng khám đã xây dựng được một hệ thống toàn diện về công tác quản lý, nhân sự và cơ sở hạ tầng cũng như tạo được sự đột phá thực sự về chất lượng KCB, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người dân trong khu vực. 
  Phòng khám đa khoa Hưng Dũng
Phòng khám đa khoa Hưng Dũng
Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại số 12 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, TP Vinh (Nghệ An), Phòng khám đa khoa Hưng Dũng được đánh giá là một trong những cơ sở y tế trung tâm nhất hiện nay.
Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang và hiện đại.
Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang và hiện đại.
 
Phòng khám đa khoa Hưng Dũng hiện đang tiếp nhận điều trị các bệnh lý về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng và một số bệnh lý khác như chỉnh hình – thẩm mỹ vùng kín. Với phương châm “Bảo vệ và hoàn thiện sức khỏe người bệnh”, Phòng khám đa khoa Hưng Dũng đang nỗ lực từng ngày phấn đấu trở thành một cơ sở y tế khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế. 
 
Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, với nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn đề cao tinh thần và trách nhiệm của người thầy thuốc. Các bác sĩ nơi đây luôn tâm niệm rằng, niềm tin và sức khỏe người bệnh là động lực cho họ cố gắng hôm nay và mai sau.
Trang thiết bị y tế tối tân, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
Trang thiết bị y tế tối tân, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
Nhằm tạo cho người bệnh một không gian thoáng mát và sạch sẽ nhất, phòng khám đã đầu tư hệ thống phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, hồi sức… đạt chuẩn, phòng thuốc đạt chuẩn GPP. Bên cạnh đó, các trang thiết bị y tế chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, cùng với việc áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
 
Điển hình, có thể kể đến như phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, DHA trong điều trị bệnh lậu, kỹ thuật PPH-HCPT chữa bệnh trĩ… Đối với các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm vùng chậu… thì bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị bằng kỹ thuật Oxygen O3 và Dao Leep.
Phòng chờ y tế khang trang, tạo cảm giác thân thiện cho bệnh nhân
Phòng chờ y tế khang trang, tạo cảm giác thân thiện cho bệnh nhân
Để bệnh nhân yên tâm, các chuyên gia lựa chọn liệu trình chữa trị tốt nhất giúp người bệnh chữa bệnh đơn giản, an toàn, hiệu quả, hồi phục nhanh, không cần phải nằm viện. Cùng với đó, kết quả trong và sau quá trình điều trị luôn được chuyên gia theo dõi sát sao. Người bệnh được chăm sóc, hướng dẫn trong suốt quá trình trị liệu nhằm cải thiện sức khỏe một cách nhanh nhất.
Bệnh nhân được trải nghiệm môi trường KCB chuyên nghiệp và được chăm sóc tận tình.
Bệnh nhân được trải nghiệm môi trường KCB chuyên nghiệp và được chăm sóc tận tình.
Ngoài ra, đến với Phòng khám đa khoa Hưng Dũng, người bệnh sẽ được nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, luôn ân cần, chu đáo đem lại cảm giác thoải mái nhất. Để người bệnh an tâm điều trị, mọi chi phí được trao đổi công khai với bệnh nhân trước khi thăm khám, người bệnh có thể lựa chọn phương pháp điều trị hợp với mức độ tài chính của riêng mình.
 Phòng khám đa khoa Hưng Dũng, địa điểm chăm sóc sức khỏe mới, tin cậy cho người bệnh.
Phòng khám đa khoa Hưng Dũng, địa điểm chăm sóc sức khỏe mới, tin cậy cho người bệnh.
Để phục vụ nhân dân tốt nhất, Phòng khám đa khoa Hưng Dũng mở rộng dịch vụ khám chữa ngoài giờ từ 8h-20h vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian để điều trị sớm. Đến với Phòng khám, người bệnh không cần xếp hàng chờ đợi và có thể sử dụng dịch vụ đặt lịch khám ưu tiên trên hệ thống Website https://phongkhamdakhoahungdung.vn/.
 
Với những thế mạnh đã đạt được, tin rằng Phòng Khám Đa Khoa Hưng Dũng xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân. Hy vọng, mọi người sẽ có quyết định sáng suốt để được khám chữa bệnh hiệu quả, bảo vệ sức khỏe của bản thân.

 

.
Dũng Mạnh