Thứ Sáu, 01/11/2019, 16:40 [GMT+7]

Lý giải sức hút từ căn hộ Long Châu Tower

Căn hộ sinh thái, căn hộ view triệu đô...là những  lời hoa mỹ khách hàng đánh giá về Long Châu.Vậy điều gì đã làm nên sức hút đặc biệt cho dự án này trên phân khúc thị trường chung cư ở  TP Vinh.

Căn hộ view sông độc nhất thành Vinh

Chung cư Long Châu là dự án hiếm hoi ở trung tâm thành phố nằm bên sông Vinh- dòng sông duy nhất chảy trong nội đô thành phố. Ưu điểm đặc biệt này mang lại cho Long Châu vô vàn lợi thế. Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp, phong cảnh hữu tình, lãng mạn, dự án còn có được bầu không khí trong lành, thoáng đãng, ít khói bụi.

Toàn cảnh chung cư Long Châu
Toàn cảnh chung cư Long Châu

Cư dân sẽ có được cảm giác thư thái như trút bỏ được gánh nặng cuộc sống để thong dong giữa thiên nhiên, sông nước. Thêm nữa, các dự án ven sông được đánh giá cao về phong thủy. Dòng sông là nơi long mạch kết tụ góp phần mang lại cho cư dân cuộc sống an nhiên, tốt lành.

Căn hộ sinh thái giữa lòng thành phố

Căn hộ sinh thái giữa lòng thành phố đang được xem là xu hướng lựa chọn của cư dân thành Vinh. Khi đời sống được nâng cao, khách hàng mong muốn một “phong cách sống resort” nhưng không tách rời cuộc sống năng động. Long Châu Tower tọa lạc ngay trong lòng khu đô thị du lịch sinh thái thỏa mãn được điều này.

Dự án kế thừa tiện ích, hạ tầng hoàn mỹ của khu vực trung tâm chợ Vinh và  hội tụ thêm nhiều giá trị sống vượt trội, đặc biệt là không gian xanh. Mật độ xây dựng thấp, cây xanh nhiều lại có dòng sông chảy qua mang đến một không gian sống chan hòa thiên nhiên.

Căn hộ được thiết kế mở tối đa với thiên nhiên, chan hòa ánh sáng mặt trời. Mỗi tòa nhà có tận 6 giếng trời, diện tích và thiết kế căn hộ cũng được bố trí rất linh hoạt, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.  Các căn hộ đều có 2 ban công, nhiều cửa sổ và trần nhà cao tận 3,2 m.

Ảnh 2: Không gian sống trong lành khoáng đạt tại Long Châu
Không gian sống trong lành khoáng đạt tại Long Châu

Vị trí trung tâm và nhiều hơn thế

Long Châu Tower nằm ngay ngã tư đường Cao Xuân Huy và Hồ Xuân Hương, ngay cạnh bến xe chợ, cách chợ Vinh, chợ đầu mối, phố đêm khoảng 0,5 km. Trong vòng bán kính 2 km cư dân có thể dễ dàng tiếp xúc với bệnh viện thành phố, Big C, Trung tâm thương mại của Vingroup, hệ thống ngân hàng, trường học các cấp, công viên, quảng trường, Vinh centrer... Vị trí này đủ để đáp ứng yêu cầu về nhà ở trung tâm của bất kỳ khách hàng nào.
Do quỹ đất hạn chế nên các chung cư ở vị trí trung tâm thường có khuôn viên chật hẹp, không khí bức bách, giá cả cao. Thế nhưng, Long Châu lại khác hoàn toàn. Khẳng định rẳng ở trung tâm thành Vinh không có chung cư không gian sống thoáng mát như Long Châu.  Khuôn viên chung cư diện tích lớn, nhiều cây xanh lại được hưởng lợi từ dòng sông mang đến bầu không khí trong lành dễ chịu vô cùng.

Đặc biệt mức giá bán của Long Châu được đánh giá là rất hợp lý so với các chung cư khác ở lân cận. Bạn khó lòng có thể tìm được chung cư nào ở vị trí trung tâm và hội tụ đủ các ưu điểm nhưng mức giá bán chi từ 11.5 triệu đồng đã full nội thất.

Điểm khác biệt tạo nên giá trị cho dự án

Điểm nhấn của chung cư Long Châu một phần được tạo nên từ sự khác biệt nhưng đánh trúng vào nhu cầu của khách hàng:

Long Châu là chung cư duy nhất ở vị trí trung tâm dành một diện tích lớn để xây nhà để xe ngoài trời rộng rãi. Sống ở đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc ko có chỗ để xe hay nhà để xe chật hẹp khiến xe bị va chạm, trầy xước.

Đây cũng là chung cư có mật độ xây dựng thấp 25,48 % ; mật độ thang máy, tháng bộ cao khoảng 22 căn/1 thang, rác được thu gom ngay tại từng tầng... Trong bối cảnh đô thị chật hẹp hiếm có dự án nào làm được điều này.

Khu vực chung cư đóng chân có chi phí sinh hoạt thấp. Cộng với mức thu phí của Long Châu rất hợp lý:  không thu phí vệ sinh môi trường; phí gửi xe ô tô: 240k, xe máy : 40k, xe đạp : 20k. Nhờ đó sống ở Long Châu giúp bạn giải quyết bài toán tiết kiệm hiệu quả.

Pháp lý rõ ràng, trao ngay bìa hồng sau khi ký hợp đồng , cộng với trách nhiệm của chủ đầu tư vì thế cho đến nay Long Châu là một trong những chung cư hiếm hoi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân đang sinh sống tại đây.

Thiết kế căn hộ hợp lý hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ
Thiết kế căn hộ hợp lý hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ

Chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua chung cư Long Châu Tower sẽ được tặng gói full nội thất trị giá 100 triệu bao gồm: tivi, tủ lạnh, bàn ghế sofa, tủ giày thông minh, điều hòa, sàn gỗ, trần thạch cao...
Để giúp khách hàng giải quyết gắng nặng về tài chính, chủ đầu tư liên kết với các ngân hàng cho vay trả góp tới 70 % giá trị căn hộ. Như vậy, chỉ cần có trong tay khoảng 283 triệu là khách hàng đã có thể mua một căn hộ rộng rãi ngay tại trung tâm thành phố Vinh.
Trong bối cảnh nguồn cung chung cư nội đô đang bị thu hẹp những dự án chất lượng  đánh trúng thị hiếu khách hàng như Long Châu được đánh giá là vàng mười  của thị trường. Trong tương lai không xa, những dự án thế này không chỉ tăng giá mà còn vô cùng khan hiếm. Vì thế ngay bây giờ đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ trong mơ với mức giá không thể tốt hơn.


Mọi thông tin chi tiết về dự án khách hàng vui lòng liên hệ
Sàn bất động sản Tâm Quê
Số 7, Mai Hắc Đến, TP Vinh
Hotline: 0914 277 737

.

Thanh Tâm