Chủ Nhật, 22/09/2019, 09:13 [GMT+7]
Công an huyện Con Cuông

Tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh

(Congannghean.vn)-Nhằm từng bước nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, nhất là lứa tuổi học sinh trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn, thời gian qua, Công an huyện Con Cuông đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ trong các trường học trên địa bàn. Theo đó, Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Con Cuông vừa phối hợp với Trường THPT Mường Quạ và Công ty TNHH Hùng Vương tổ chức buổi học ngoại khóa tuyên truyền luật an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho 434 học sinh trong toàn trường.

Tại buổi học, cán bộ phụ trách tuyên truyền Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Con Cuông đã phổ biến một số kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông, đưa ra các câu hỏi để các em học sinh cùng nhau tham gia giải đáp và được nhận nhiều phần quà từ chương trình. Thông qua đó các em cũng đã được cung cấp những kiến thức Luật an toàn giao thông đường bộ và các kĩ năng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông như: kỹ thuật lái xe an toàn; hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách; kiến thức về quy tắc khi tham gia giao thông....

Buổi ngoại khóa diễn ra hấp dẫn thu hút  nhiều em học sinh sôi nổi tham gia trả lời những câu hỏi xung quanh kiến thức về an toàn giao thông. Qua các hình ảnh về biển báo, các vụ tai nạn, các hành vi vi phạm, vừa được cán bộ Công an huyện giảng giải, phân tích, cùng với việc tuyên truyền, để học sinh chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ, góp phần giảm thiểu số vụ tai nạn, số người thương vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn.

Một số hình ảnh Cán bộ CSGT Công an huyện Con Cuông đang tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ tại Buổi học ngoại khóa:

 

.

Hải Việt

.