Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201902/cua-ngo-dan-vao-tphcm-un-tac-khung-khiep-838578/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201902/cua-ngo-dan-vao-tphcm-un-tac-khung-khiep-838578/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cửa ngõ dẫn vào TP.HCM ùn tắc khủng khiếp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/02/2019, 08:23 [GMT+7]

Cửa ngõ dẫn vào TP.HCM ùn tắc khủng khiếp

Đến chiều tối 10-2 (mùng 6 Tết), lượng người và phương tiện đổ về TP.HCM tiếp tục tăng cao khiến áp lực giao thông trở nên căng thẳng.

Hình ảnh xe cộ nối đuôi nhau vào TP.HCM từ cửa ngõ phía Đông
Hình ảnh xe cộ nối đuôi nhau vào TP.HCM từ cửa ngõ phía Đông

QL1A đoạn qua huyện Bến Lức, Long An - cửa ngõ phía Tây dẫn lên TPHCM ùn tắc khủng khiếp. Ảnh: CTV
Hình ảnh ùn tắc ở cửa ngõ phía Tây. Ảnh: Người dân cung cấp
Hình ảnh ùn tắc ở cửa ngõ phía Tây. Ảnh: Người dân cung cấp
Theo ghi nhận của chúng tôi tại các tuyến QL1A, xa lộ Hà Nội, QL51… vào thời điểm này đang là lúc người dân nghỉ Tết trở lại TP.HCM đã khiến nhiều nơi ùn tắc kéo dài. Đặc biệt là ở các cửa ngõ vào TP, phương tiện ùn tắc nhích từng chút, nhất là hướng từ các tỉnh miền Tây lên TP.HCM.

Dưới cái nắng gay gắt khiến nhiều người chạy xe máy từ quê lên Sài Gòn mệt mỏi, tội nghiệp nhất là các em nhỏ, bị say nắng, mệt rã rời ngủ thiếp trên xe máy.

 

.

Nguồn: Báo CATP HCM