Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201803/tuyen-truyen-luat-giao-thong-cho-tre-mam-non-785828/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201803/tuyen-truyen-luat-giao-thong-cho-tre-mam-non-785828/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyên truyền Luật giao thông cho trẻ mầm non - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 17/03/2018, 09:04 [GMT+7]

Tuyên truyền Luật giao thông cho trẻ mầm non

Bấm Play để xem video.
 
(Congannghean.vn)-Chiều 16/3, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Trường Thực hành sư phạm Đại học Vinh tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ.
Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ Cảnh sát giao thông đã giảng dạy  một số nội dung đơn giản liên quan Luật Giao thông đường bộ: Đi đúng phần đường quy định dành cho người đi bộ; Phải đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy; các tín hiệu đèn giao thông lúc di chuyển trên đường…Với cách trình bày sinh động, đa dạng, những quy định về Luật giao thông đã được chuyền tải một cách chân thực, thiết thực tới các em học sinh trong trường.
 
Trên thực tế, việc giảng dạy Luật giao thông đường bộ trong thời gian qua chỉ mới tập trung ở các cấp học cao hơn. Trong khi đó, ý thức chấp hành pháp luật về ATGT phải được xây dựng từ nhỏ, ngay cấp bậc  mẫu giáo. Việc quan tâm tuyên truyền các quy định pháp luật để đảm bảo TT ATGT góp phần xây dựng những kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông cho trẻ. Qua đó hình thành ý thức tự giác chấp hành nghiêm những quy định của pháp luật về trật tự ATGT và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.
Cán bộ Phòng CSGT hướng dẫn trẻ đội mũ bảo hiểm
Cán bộ Phòng CSGT hướng dẫn trẻ đội mũ bảo hiểm
Cô trò cùng các chú CSGT chụp ảnh kỷ niệm
Cô trò cùng các chú CSGT chụp ảnh kỷ niệm

 

.

Mai Hậu

.