Thứ Ba, 10/12/2019, 10:33 [GMT+7]

Tạm giữ giúp việc bạo hành bé gái 13 tháng tuổi

Liên quan đến vụ người giúp việc có hành vi bạo hành bé gái 13 tháng tuổi ở Nghệ An. Ngày 09/12, Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) để phục vụ điều tra.
 
Như tin đã đưa, hai vợ chồng anh Hoàng Anh Tú (trú tại TP Vinh) thuê bà Doan về làm giúp việc cho gia đình thông qua một công ty ở TP Vinh vào ngày 6/11, mức lương 4,5 triệu đồng/tháng.
 
Tối 4/12, anh Tú và vợ là Phạm Thị Hường có việc đi ra ngoài nên để con gái 13 tháng tuổi cho nữ giúp việc trông coi. Hơn 2 tiếng sau, vợ chồng anh Tú về thì con đã ngủ, bà Doan nói cháu bé có khóc.
 
Sáng hôm sau, khi đến cơ quan làm việc, chị Hường mở camera ở nhà ra xem thì bàng hoàng phát hiện người giúp việc đang bạo hành con gái  mình.
 
Theo hình ảnh camera ghi lại, khi bé gái 13 tháng tuổi khóc thì người giúp việc to tiếng doạ nạt. Thậm chí còn xách ngược cháu bé lên ở trên giường. Thấy cháu bé vẫn chưa nín khóc, người này dùng hai tay giữ lấy chân và dốc ngược đầu bé xuống đất rồi lắc qua lắc lại.
 
Tại cơ quan công an, bà Doan khai rằng, lúc đó cháu bé không chịu ngủ, khóc nhiều, càng dỗ càng khóc to hơn nên trong phút tức giận mới hành động như vậy.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)
.

Nguồn: ANTV

.